Bandai ปล่อยอานิเมะ 'Tales of Symphonia' พร้อมซับไตเติล 3 ภาษาให้รับชมฟรีทาง YouTube

เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม Bandai Namco ได้นำตอนแรกของ Tales of Symphonia: The Animation (2007 - 2011) ออริจินัลวิดีโออานิเมะ (OVA) ที่สร้างดัดแปลงจากเกมแนวสวมบทบาท Tales of Symphonia สตรีมลงช่อง YouTube ของตน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมตเวอร์ชันปรับปรุงใหม่ของเกมดังกล่าวที่มีกำหนดวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้

พร้อมกันนี้ บัญชี Twitter ทางการของเกมตระกูล Tales ภาคภาษาญี่ปุ่นได้เปิดเผยรายละเอียดว่า ทั้ง 11 ตอนของอานิเมะเรื่องนี้จะทยอยสตรีมทางช่อง YouTube ของ Bandai Namco จนครบทุกตอน โดยจะลงตอนใหม่ทุกวันพุธ ส่วนบัญชี Twitter ภาคภาษาอังกฤษไม่ได้ระบุว่าตอนใหม่ๆ จะสตรีมเมื่อไรและอย่างไร สำหรับอานิเมะตอนที่เผยแพร่ทางช่อง YouTube แล้วเป็นรูปแบบเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นพร้อมซับไตเติลภาษาอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส และอิตาเลียน

นอกเหนือจากช่อง YouTube: Bandai Namco แล้ว อานิเมะเรื่องนี้ได้รับการเผยแพร่อย่างถูกลิขสิทธิ์ในรูปแบบโฮมวิดีโอโดย Discotek และปัจจุบันมีให้รับชมในบริการสตรีมมิงของ Crunchyroll

4 ตอนแรกของซีรีส์ออริจินัลวิดีโออานิเมะ Tales of Symphonia เผยแพร่เมื่อปี 2007 ต่อมาในปี 2010 มีการฉายอานิเมะภาคต่ออีก 4 ตอนในชื่อภาค Tales of Symphonia the Animation: Tethel’alla Episode (2010) ตามด้วยภาคต่ออีก 3 ตอนในชื่อภาค Tales of Symphonia the Animation: The United World Episode ซึ่งออกฉายในปี 2011

เกม Tales of Symphonia Remastered มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับเครื่องเล่น Nintendo Switch, Playstation 4 และ Xbox One ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ทั้งนี้ตัวเกมสามารถเล่นกับเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Series X|S เช่นกัน

tales-of-symphonia-anime

เรื่องย่อ Tales of Symphonia จาก Nintendo:
ในโลกที่กำลังล่มสลายใบหนึ่ง มีตำนานกล่าวถึงวีรบุรุษที่ถูกเลือกซึ่งวันหนึ่งจะผงาดขึ้นมาท่ามกลางฝูงชนและกอบกู้ดินแดนต่างๆ ให้กลับมารุ่งเรือง นี่คือเรื่องราวการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ในโลกซึ่่งความดีและความชั่วถูกกั้นด้วยเส้นแบ่งอันแสนเลือนราง และชะตากรรมของโลกทั้ง 2 ฝั่งต่างคัดง้างกันอยู่บนคานแห่งสมดุลอันง่อนแง่น ขอเชิญร่วมการเดินทางเพื่อพยายามกอบกู้โลกทั้ง 2 ด้านไปกับลอยด์ เออร์วิง และเพื่อนๆ

Bandai Namco Games วางจำหน่ายเกม Tales of Symphonia ฉบับออริจินัลสำหรับเครื่อง Nintendo GameCube ในปี 2003 ต่อมาในปี 2008 Bandai Namco Games ได้ปล่อยภาคต่อชื่อ Tales of Symphonia: Dawn of the New World สำหรับเครื่อง Wii หลังจากนั้นก็มีการนำทั้ง 2 เกมมาสร้างใหม่แบบภาพความละเอียดสูง (HD) สำหรับเครื่อง PS3 และวางจำหน่ายรวมกันในชื่อ Tales of Symphonia: Unisonant Pack โดยเริ่มวางขายเฉพาะในญี่ปุ่นเมื่อปี 2013 ก่อนจะวางขายในทวีปยุโรป ประเทศกลุ่มออสตราเลเชีย และภูมิภาคอเมริกาเหนือ กลาง และใต้ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 โดยใช้ชื่อว่า Tales of Symphonia Chronicles เวอร์ชันสร้างใหม่ของทั้ง 2 เกมมีเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ และในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ก็มีการปล่อยเกม Tales of Symphonia ฉบับภาพ HD สำหรับเครื่อง PC

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tales of Symphonia: The Animation

テイルズ オブ シンフォニア THE ANIMATION

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้