อานิเมะเรื่องใหม่จากผู้สร้าง Jahy Sama Will Not Be Defeated จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้

เราได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีการผลิตอานิเมะเรื่อง The Maid I Hired Recent Is Mysterious และยังมีประกาศอีกด้วยว่าอานิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศที่ญี่ปุ่นในเดือนกรกฎาคม 2022 ที่จะถึงนี้ ในมังงะจะเป็นเรื่องแนวโรแมนติก คอมเดดี แต่ในอานิเมะยังไม่ได้รับการยืนยันถึงแนวของเรื่อง แต่คิดว่าคงไม่ทิ้งแนวเดิมจากในมังงะกันไปได้ โดยอานิเมะจะได้ออกฉายทาง Crunchyroll หรือ Netflix ด้วย

มารับชมวิดีโอโพรโมทไปพร้อม ๆ กันค่ะ เราจะได้เห็นตัวละครหลักทั้ง 2 ตัวเลยด้วย

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของสาวใช้ที่ชื่อว่า Lilith เธอได้ถูกว่าจ้างให้มาดูแลลูกของผู้ว่าจ้างนั่นเอง เป็นเด็กชายใสซื่อที่ชื่อว่า Yuuri แต่ Yuuri รู้สึกไม่ชอบมาพากลในตัวสาวใช้คนสักเท่าไหร่ เขายังเชื่ออีกว่าสาวใช้ของเขานั้นกำลังวางแผนอะไรบางอย่างลับหลังเขาอยู่ เขาจึงคอยแอบตามสังเกต และสอดส่องเธอทุกครั้งที่ทำได้ ซึ่งทำให้ Lilith นั้นรู้สึกหวาดระแวงในตัว Yuuri อยู่พอสมควร แต่ถึงอย่างไรก็ตาม Lilith ก็ยังคงให้ความเอ็นดู Yuuri และเปิดใจที่จะทำความรู้จักกันมากขึ้น

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์

• Yuuri ให้เสียงโดย Saori Hayami ผู้ที่เคยฝากผลงานการให้เสียงไว้ในเรื่อง Demon Slayer (2019) พากย์เป็น Shinobu, เรื่อง Oregairu (2013) พากย์เป็น Yukino และ เรื่อง Your lie in April (2014) พากย์เป็น Shouko

• Lilith ให้เสียงโดย Rie Takahashi ผู้ที่เคยฝากผลงานการให้เสียงไว้ในเรื่อง Re Zero (2016) พากย์เป็น Emilia, Rent a girlfriend (2020) พากย์เป็น Sumi และ Megumin สาวน้อยนักเวทย์นั่นเอง

20220517_104821_compress28-732x1024

สตูดิโอ Silver Bank และ Blade รับผิดชอบการผลิด Misuzu Hoshino นั่งแท่นผู้กำกับ ผลงานก่อนหน้านี้ของเขาคือเรื่อง Jahy Sama will not be defled (2021) และ Osama Game The Animation (2017) สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Yoshino Machi รับผิดชอบการออกแบบตัวละคร และทิศทางของแอนิเมชัน

หากหลาย ๆ คนสงสัยว่า เอ๊ะ ! ทำไมตัวละครดูคุ้นหน้าจัง ดูคล้ายกับในอานิเมะเรื่องนึงเลย ใช่ค่ะ คุณเดาไม่ผิด ซีรีส์เรื่องนี้ถูกเขียนโดย Konbu ผู้เขียน Jahy Sama Will Not Be Defeated ซึ่ง Konbu นั้นได้เริ่มตีพิมพ์มังงะในนิตยสาร Gangan Joker ของ Square Enix ในเดือนมกราคม 2020 โดยจะถูกรวบรวมเป็นจำนวน 5 เล่ม แต่ในส่วนของมังงะนั้นยังคงมีการดำเนินกันต่อไปตามแผนของผู้เขียน และมีกำหนดการวางจำหน่ายรายเดือนอยู่แล้ว ตอนนี้จึงจะมีเพียง 29 ตอนเท่านั้นที่จะถูกแปลเป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษให้พร้อมอ่านกัน

ใครที่เป็นแฟนตัวยงของ Jahy Sama Will Not Be Defeated คงจะตั้งตารอที่จะดูอานิเมะเรื่องนี้กันแทบไม่ไหวเลยใช่ไหมล่ะคะ ? รอกันอีกนิดเดียวเท่านั้น ในเดือนกรกฎาคมนี้ เราก็จะได้ชมกันแล้วค่ะ

ที่มา: Anime Senpai
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Maid I Hired Recently Is Mysterious

เมดคนนี้มีพิรุธ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้