Odin’s Eye เปิดตัวภาพยนตร์ทริลเลอร์ไซไฟเรื่อง In Vitro ที่ Cannes

Odin’s Eye Entertainment ได้เปิดตัวภาพยนตร์ In Vitro ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Ashley Zukerman จากเรื่อง Succession (2018) และ Talia Zucker จากเรื่อง Lake Mungo (2009)

Ashley-Zuckerman-In-Vitro-still-j-cr-col-res

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Tom McKeith และ Will Howarth ซึ่งภาพยนตร์เรื่องแรกของทั้งคู่ เรื่อง Beast (2015) ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโตในปี 2015 Odin’s Eye จะนำเสนอภาพยนตร์เรื่องใหม่แก่ผู้ซื้อเป็นครั้งแรกในตลาดของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes Film Festival)

การเล่าเรื่องของ In Vitro เกิดขึ้นบนพื้นที่ปศุสัตว์ที่อยู่ห่างไกลในอนาคตอันใกล้ โดยที่ Layla (รับบทโดย Talia Zucker) และสามีของเธอ Jack (รับบทโดย Ashley Zukerman) ได้ทำการทดลองเทคโนโลยีชีวภาพและพัฒนาวิธีการเพาะพันธุ์ที่ผิดกฎหมาย มันเป็นการดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเป็นส่วนใหญ่สำหรับคู่รัก แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่สงบหลายครั้งเกิดขึ้นในฟาร์มของพวกเขา ทั้งคู่ก็ต้องเผชิญกับความเป็นจริงที่น่าอึดอัดที่ได้คุกคามชีวิตของพวกเขา ทั้งนี้ McKeith และ Howarth ได้ทำการร่วมเขียนบทกับนักแสดง Zucker อีกด้วย

ในขั้นตอนการสร้างโปรเจกต์ In Vitro นั้นมาจากการได้รับเลือกให้เข้าร่วม Sundance Screenwriters Lab นับตั้งแต่นั้นมาก็ได้รับเงินทุนสนับสนุนด้านการผลิตจำนวนมากจาก Screen Australia โดยได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจาก Screen NSW, Mind the Gap Film Finance, Fictious, Odin’s Eye และ Arcadia ขณะนี้ภาพยนตร์อยู่ในขั้นตอน Post-Production โดยคาดว่าจะส่งมอบได้ทันช่วงเทศกาลในต้นปี 2023

“ฉันรู้สึกทึ่งกับคุณภาพของการผลิตของเรื่องนี้ Talia Zucker ปรากฏตัวอย่างหลอนในบทบาทของภรรยาที่มีอาการเมาสุรา และ Ashley Zukerman ก็ได้แสดงร่องรอยของ ตัวละคร Jack Torrance (รับบทโดย Jack Nicholson) ในภาพยนตร์เรื่อง The Shining (1980) ซึ่งเป็นการแสดงออกของภาพอันน่าทึ่งที่เกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ไปไกลเกินกว่าเรื่องของความรัก” Michael Favelle ผู้ก่อตั้ง Odin’s Eye กล่าว

ที่มา: Variety
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
In Vitro

May 11, 2019

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้