ผู้กำกับ Confess, Fletch กำลังทำงานบทภาพยนตร์ Fletch's Fortune ที่ดัดแปลงจากหนังสือ Fletch อีกเล่ม

PLApOyzHVxWBzi1hDj7QYAvArm

เมื่อ Confess, Fletch เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อปีที่แล้ว แต่มันไม่ได้ทำรายได้ตามเป้าบนบ็อกซ์ออฟฟิศ โดยที่ภาพยนตร์เรื่องลงทุนไป 20 ล้านดอลลาร์แต่กลับทำรายได้ไม่ถึง 1 ล้านดอลลาร์ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม การนำเข้าฉายที่สตรีมมิง Showtime และ Paramount+ ก็ช่วยกู้สถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว และล่าสุด ดูเหมือนว่าผู้กำกับ Greg Mottolla จะเริ่มทำงานกับ Fletch’s Fortune ซึ่งเป็นการดัดแปลงจากหนังสือ Fletch อีกเล่มหนึ่งแล้ว

ย้อนกลับไปในเดือนกันยายน มีข่าวลือออกมาว่าภาคต่อของ Confess, Fletch ที่นำแสดงโดย Jon Hamm ในบท Fletch กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา ว่ากันว่าจะอิงจาก Fletch’s Fortune อย่างเปิดเผย เพราะ Greg Mottola เองก็แสดงความต้องการที่จะดัดแปลงหนังสือเล่มนั้นอยู่แล้ว

คุณสามารถดูโพสต์ของผู้กำกับได้ที่ Instagram: Greg Mottola

hDOhyEjsoRpOkWOFPQoSlN0twcH

เรื่องย่อ Confess, Fletch

Fletch ผู้มีเสน่ห์และเจ้าเล่ห์ร้ายกาจ เขาก่อปัญหาไม่รู้จบจนได้กลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในคดีฆาตกรรมในขณะที่กำลังค้นหาคอลเลกชั่นงานศิลปะที่ถูกขโมยไป และทางเดียวที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา? เขาต้องหาคำตอบว่าผู้ต้องสงสัยรายใดที่เป็นผู้กระทำความผิด? ตั้งแต่พ่อค้างานศิลปะนอกรีตและเพลย์บอยที่หายตัวไป ไปจนถึงเพื่อนบ้านสุดเพี้ยน และแฟนสาวชาวอิตาลีของเขาเอง ซึ่งอันที่จริง คดีอาชญากรรมไม่เคยวุ่นวายขนาดนี้มาก่อน!

คุณสามารถรับชม Confess, Fletch ได้จากการซื้อ/เช่าทาง AppleTV+ และ Google Play

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Confess, Fletch

Sep 16, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้