ซีรีส์ Outlander ของ Starz ปิดฉากด้วยซีซันที่ 8 พร้อมเปิดตัวซีรีส์ภาคแยก!

6vOKcczU3HUzigeSpqfl7CSjyMv

Starz ช่องเคเบิลระดับพรีเมียมจะนำซีรีส์ Outlander ปิดฉากด้วยซีซันที่ 8 และจะเป็นซีซันสุดท้าย! ข่าวนี้มาล่วงหน้าหลายเดือนก่อนกำหนดการฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อปีที่แล้วสำหรับซีซันที่ 7 ของซีรีส์โรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ที่สร้างจากนิยายชุดของ Diana Gabaldon การปิดฉากครั้งนี้จะทำให้ซีรีส์จบลงในฐานะรายการออริจินัลที่ยาวที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Starz

Kathryn Busby ประธานฝ่ายรายการออริจินัลของ Starz กล่าวในแถลงการณ์ไว้ว่า:

เป็นเวลาเกือบทศวรรษที่ Outlander ครองใจผู้ชมทั่วโลก และเรายินดีที่จะนำเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ของ Claire และ Jamie มาสู่บทสรุปที่เหมาะสม

แต่ก่อนที่เราจะปิดบทนี้ มีเรื่องราวที่หลงใหลของพวกเขามากมายที่จะบอกเล่าผ่านตอนใหม่ 26 ตอนและอีกมากมายเพื่อสำรวจโลกที่ไม่หยุดนิ่งนี้และเรื่องราวต้นกำเนิดของมัน เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Matthew, Maril และ Ronald ต่อไป และเราแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เห็นการเล่าเรื่องที่น่าดึงดูดใจของพวกเขา ว่าจะพาเราไปที่ใดต่อไป

Starz ยังให้ไฟเขียวอย่างเป็นทางการกับซีรีส์ภาคแยกเรื่อง Outlander: Blood of My Blood ว่าด้วยการบันทึกเรื่องราวความรักของพ่อแม่ของ Jamie Fraser, Brian Fraser และ Ellen MacKenzie ทางด้าน Matthew B. Roberts จะยังคงทำหน้าที่เป็นผู้สร้างต่อจากซีรีส์หลัก ส่วนผู้แต่งนวนิยาย Gabaldon จะเป็นโปรดิวเซอร์และที่ปรึกษา

rNZOvZWBTIYynxtDHn4to51yX1j

Matthew B. Roberts กล่าวถึงซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ไว้ว่า:

Outlander: Blood of My Blood คือหัวใจของเรื่องราวความรัก มันจะสำรวจว่าคนๆ หนึ่งจะค้นหาความรักได้นานแค่ไหนในช่วงเวลาที่ความรักถือเป็นสิ่งฟุ่มเฟือย และเมื่อการแต่งงานดำเนินไปอย่างมีกลยุทธ์ ซึ่งมักจะเป็นไปเพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองหรือทางการเงิน

ชื่อเรื่องเป็นการยกย่องการแต่งงานของ Jamie Fraser กับ Claire และจะมีตัวละครมากมายที่แฟนๆ Outlander จะรู้จักและจดจำได้ เรื่องราวทางทีวีของ Jamie และ Claire อาจจบลงในซีซันที่ 8 แต่ Diana ยังคงเดินทางต่อไปด้วยวรรณกรรม ในซีรีส์หนังสือที่ยอดเยี่ยมของเธอและเธอได้ทำงานอย่างขยันขันแข็งในเล่มที่ 10 ด้วยเรื่องของ Jamie และ Claire และจนถึงตอนนี้อย่าง Brian และ Ellen นอกจากนี้ยังมีอะไรอีกมากมายรอคุณอยู่ในจักรวาลของ Outlander และเราแทบรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันเรื่องราวเหล่านี้กับแฟนๆ ที่ทุ่มเทของเราต่อไป

ซีซันสุดท้ายของ Outlander จะอิงจาก ‘Written in My Own Heart’s Blood’ ซึ่งเป็นหนังสือเล่มที่ 8 ในซีรีส์ของ Gabaldon เมื่อรายการเปิดตัวในปี 2014 มันเป็นหนังสือเล่มสุดท้ายในเรื่องราวนี้ และหลังจากนั้นเป็นต้นมา Gabaldon ก็ได้ตีพิมพ์หนังสือเล่มที่ 9 ที่ชื่อ ‘Go Tell the Bees That I Am Gone’ และเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเธอวางแผนที่จะเขียนบทสรุปหนังสือชุดนี้ในเล่มที่ 10

แฟนๆ ชาวไทยสามารถรับชม Outlander ได้ทาง Netflix

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Outlander

เอาท์แลนเดอร์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้