นักแสดงรุ่นใหญ่ Kevin Costner จาก Yellowstone คว้ารางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทซีรีส์ดราม่า

xHkOKPUe3ioXyPIe5odyL6o6cp4

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Kevin Costner ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำจากบทบาท John Dutton ในซีรีส์ยอดนิยมของ Paramount Network เรื่อง Yellowstone โดยเขาคว้ารางวัลในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทซีรีส์ดราม่า โดยเอาชนะ Jeff Bridges (จาก The Old Man), Diego Luna (จาก Andor), Bob Odenkirk (จาก Better Call Saul) และ Adam Scott (จาก Severance)

อย่างไรก็ตาม Kevin Costne ไม่สามารถเข้าร่วมพิธีเพื่อรับรางวัลด้วยตนเองได้ เขาได้ประกาศบนโซเชียลมีเดียก่อนพิธีว่าเขาไม่สามารถเข้าร่วมงานได้เนื่องจากน้ำท่วมและพายุฝนอย่างต่อเนื่องในลอสแองเจลีสเคาน์ตี้ เขากล่าวว่า:

สวัสดีทุกคน ฟังนะ ผมขอโทษสำหรับทุกคนที่อาจจะตั้งใจรอดูผมที่งานลูกโลกทองคำ แต่ Chris กับผมจะไม่ไปที่นั่น เพราะเมื่อวานเราต้องพาเด็กๆ ออกจากโรงเรียนในซานตา บาบาร่า นี่เป็นครั้งที่สองในรอบ 5 ปีที่น้ำท่วมทางด่วน เราพบว่าตัวเองอยู่ผิดด้านของเมืองและเราไม่สามารถกลับมาได้เมื่อคืนนี้

5LJbKmvt7L9Qy2m3WaZQKhMSZRy

สำหรับแฟนซีรีส์ Yellowstone ต่างก็อดใจรอตอนที่เหลือของซีซัน 5 เพราะเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Paramount Network ได้ปล่อยทีเซอร์สำหรับครึ่งหลังของซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึง โดยเปิดเผยว่าซีรีส์จะกลับมาช่วงกลางปีนี้ โดยไม่ได้ระบุวันที่แน่นอน

Yellowstone ซีซัน 5 ออกอากาศทาง Paramount Network

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-01-1955 (69 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Lynwood, California, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้