Bam Margera นักสเก็ตบอร์ดมือโปรจาก Jackass ออกมาเปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยถูกประกาศว่าเสียชีวิตไปแล้ว!

Bam-Margera-Jackass-1

Bam Margera หนึ่งในสมาชิก Jackass มีปัญหาด้านสุขภาพอย่างมากเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา รายงานในขณะนั้นเปิดเผยว่าเขากำลังรับการรักษาในห้องไอซียูและต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ แต่ตอนนี้นักสเก็ตบอร์ดมือโปรก็ได้ออกมาเปิดเผยสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นแล้ว โดยเขาได้เปิดเผยให้เห็นว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยถูกประกาศว่าเสียชีวิตไปแล้ว!

Bam Margera นั่งคุยกับ Steve-O ผู้ร่วมแสดง Jackass ในพอดแคสต์ใหม่ของเขาที่ชื่อ Wild Ride เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้และยืนยันว่าสถานการณ์ที่เขาอยู่ในขณะนั้นอันตรายแค่ไหน เขาบอกว่า:

ผมถูกประกาศว่าเสียชีวิตในวันเกิดของ Elvis เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม โดยไม่รู้ว่าตัวเองเป็นโรคโควิด ร่างกายของผมกำลังจะหยุดทำงาน ผมมีอาการชัก 4 ครั้ง และในแต่ละครั้งกินเวลา 10 ถึง 20 นาที และในครั้งที่ 4 ผมชักจนกัดลิ้นตัวเองแรงจนเกือบหลุด มันบวมและพองมากจนหุบปากไม่ได้ ผมดื่มเลือดที่ติดเชื้อซึ่งทำให้ผมเป็นปอดบวมด้วย

bamsteveo-1

Margera เล่าต่อไปว่าเขามาถึงโรงพยาบาลหลังจากนั้น ซึ่งส่งผลให้เขามีอาการชักเป็นครั้งที่ 5 เขากล่าวเสริมว่า:

ผมหายใจไม่ได้หากไม่มีท่อลงคอ ดังนั้นผมจึงตื่นในอีก 5 วันต่อมาโดยคิดว่าผมอยู่ที่นั่นแค่สองสามชั่วโมงเอง พวกคนอื่นๆ บอกผมว่า ‘เพื่อน นายอยู่ที่นี่มาเกือบหนึ่งสัปดาห์แล้วนะเว้ย’ ‘เราพยายามเอาท่อออกแต่นายไม่หายใจเองเราจึงต้องใส่มันเข้าไป’ ดังนั้น ผมจึงใช้เวลา 8 วันในนั้น และตอนที่พวกเขาถอดหลอดนั่นออก ผมรู้สึกเหมือนดูดไอ้นั่นของ Darth Vader อยู่ ผมต้องจิบชาและยาอมตลอดทั้งวันเลย

hSGRFJzDV90p6GfVvCVlQuk5bkC

ตอนนี้ผลงานของแก๊งสตันท์แมนสุดห่ามกลุ่มนี้ เพิ่งออกสองผลงานล่าสุดไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งคุณสามารถรับชม Jackass Forever ได้ทาง Apple TV+ และ Jackass 4.5 ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bam Margera

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

28-09-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

West Chester, Pennsylvania, USA


การแสดง
  1. Jackass 4.5

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้