​The Seven Faces of Jane ภาพยนตร์ที่สร้างโดยผู้กำกับ 8 คน ที่แตกต่างกัน!

The Seven Faces of Jane ภาพยนตร์ที่น่าสนใจสำหรับต้นปีนี้ จะถูกกำกับโดยผู้กำกับต่างสไตล์กันถึง 8 คน นำแสดงโดย Gillian Jakobs ที่ยังเป็นหนึ่งในผู้กำกับของเรื่อง และมีกำหนดเข้าฉายในเดือนมกราคม 2023 นี้

A280F8EB-8C8B-4230-8469-7E2A995B1CC7

The Seven Faces of Jane เป็นภาพยนตร์ที่จะเกิดขึ้นจากฝีมือผู้กำกับถึง 8 คน ฟังดูแปลกพอสมควรเลยใช่ไหมคะ ยิ่งไปกว่านั้นผู้กำกับแต่ละคนได้สร้างส่วนต่างๆ ของภาพยนตร์โดยที่แทบไม่รู้ว่าผู้กำกับคนอื่นๆ กำลังทำอะไรอยู่บ้าง รูปแบบของการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่แต่ละชิ้นถูกสร้างแยกกัน แล้วนำมาประกอบกันในตอนท้าย มักถูกเรียกว่า ‘ซากศพที่สวยงาม’ นำแสดง และกำกับบางส่วนโดย Gillian Jacobs ซึ่ง The Seven Faces of Jane ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์การรับชมที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชม และข้อมูลต่อไปนี้จะเป็นทุกสิ่งที่เราจำเป็นจะต้องรู้เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้

8CAD0CF8-D120-4E06-A414-40BA4F1A0FBF

The Seven Faces of Jane จะเข้าฉายเมื่อไหร่?

The Seven Faces of Jane จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บางแห่งในวันที่ 13 มกราคม 2023 นี้ ผู้อ่านสามารถตรวจเช็ครายชื่อภาพยนตร์ในพื้นที่เพื่อดูว่าจะมีฉายหรือไม่ ได้ที่เว็บไซต์โรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน

The Seven Faces of Jane จะมีบริการสตรีมมิ่งหรือไม่?

ผู้ชมที่ไม่ต้องการออกไปที่โรงภาพยนตร์จะไม่ต้องรอนานเพื่อรับชม The Seven Faces of Jane ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายในรูปแบบวิดีโอออนดีมานด์ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2023 ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งผู้อ่านสามารถจองภาพยนตร์เรื่อง The Seven Faces of Jane ล่วงหน้าได้ที่ Amazon

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์เบนตันวิลล์ไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 ดังนั้นนักวิจารณ์บางคนจึงมีโอกาสได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ไม่ว่าผู้ชมจะรู้สึกประทับใจหรือรู้สึกรำคาญกับโครงสร้างที่แหวกแนวของเรื่องราว แต่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดเราก็รอคอยที่จะได้ชมการทดลองอันน่าทึ่งนี้

ตัวอย่างสำหรับ The Seven Faces of Jane

ตัวอย่าง The Seven Faces of Jane เผยแพร่เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงการผจญภัยที่แปลกประหลาดและไม่ปะติดปะต่อต่างๆ ที่ผู้กำกับทั้ง 8 ได้สร้างเรื่องราวให้ Jane ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในร้านอาหารพร้อมกับต่อสู้กับคู่รักของเธอ การเต้นรำบนดาดฟ้า หรือปาร์ตี้ในทะเลทราย Jane ต้องดิ้นรนเพื่อทำความเข้าใจในตัวเอง และชีวิตของเธอ เสียงหนึ่งได้ถาม Jane ว่าเธอพร้อมหรือยังที่จะชำละล้างตัวเอง และชื่อของภาพยนตร์ก็ปรากฎขึ้นบนหน้าจอด้วยฟอนต์และสไตล์ที่หลากหลาย โดยเน้นให้เห็นถึงใบหน้าที่แตกต่างกันของตัวละครที่เราจะได้เห็นจากผู้กำกับที่แตกต่างกัน

The Seven Faces of Jane เกี่ยวกับอะไร?

The Seven Faces of Jane เกี่ยวกับหญิงคนหนึ่งที่สละชีวิตทางโลกของเธอหลังจากที่ส่งลูกสาวไปเข้าค่ายฤดูร้อน จากนั้นผู้กำกับแต่ละคนก็ได้เลือกทิศทางที่ต่างกัน โดยการส่ง Jane ไปผจญภัยในป่าและเหนือจินตนาการที่ถูกร้อยเรียงกันอย่างหลวมๆ

นักแสดงใน The Seven Faces of Jane มีใครบ้าง?

มีนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตาอยู่ 2-3 คนในภาพยนตร์เรื่อง The Seven Faces of Jane รวมถึง Gillian Jacobs ที่รับบทเป็น Britta Percy ใน Community ซึ่งเป็นบทบาทที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น นอกจากนี้เธอยังรับบทเป็น Cherry Daiquiri ในภาพยนตร์เรื่อง Choke ที่สร้างจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ Chuck Palahniuk และเพิ่งจะรับบทใน ​Fear Street Trilogy เมื่อปี 2021 ของ Netflix

อีกหนึ่งนักแสดงที่คุ้นเคยจาก Community คือ Joel McHale นอกเหนือจากการรับบทเป็น Jeff Winger แล้ว McHale ยังเป็นที่รู้จักอย่างดีในฐานะผู้จัดรายการ E!'s The Soup ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวกับนักแสดง และวัฒนธรรมป๊อปที่ตลกขบขัน ล่าสุดเขายังพิธีกรการจัดการแข่งขันทำอาหารรายการ Celebrity Beef และ Crime Scene Kitchen เขายังมีบทบาททางโทรทัศน์และภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการรับบทซูเปอร์ฮีโร่ Starman ใน DC’s Stargirl อีกด้วย

นักแสดงคนอื่นๆ อาจไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่พวกเขาก็มีความสามารถไม่น้อยไปกว่ากัน ได้แก่ Anthony Skordi ซึ่งเหล่าเกมเมอร์อาจรู้จักเขาจาก *Star Wars Battlefront ll และซีรีส์ Hand of Fate รับบทเป็น Pinky ใน The Seven Faces of Jane, Breeda Wool ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีจากซีรีส์ Lifetime/Hulu เรื่อง UnREAL ยังร่วมแสดงด้วยเช่นเดียวกับ Chido Nwokocha ที่คุณอาจรู้จักจาก Top Gun: Maverick เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปีที่แล้ว และซีรีส์ยอดนิยม BET เรื่อง Sistas สมาชิกนักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่ Emanuela Postacchini เป็น Valentina, Leticia LaBelle เป็น Mom และ Benjamin Hjelm เป็น Cemetery John ร่วมกับ Sybil Azur, Daniela Hernandez, Caroline Ducrocq, Soledad St. Hilaire และ Joni Reiss

ผู้กำกับ และทีมงานของ The Seven Faces of Jane คือใคร?

18785

Gillian Jacobs ไม่เพียงแต่แสดงนำใน The Seven Faces of Jane เท่านั้น เธอยังเป็นหนึ่งในผู้กำกับและผู้เขียนบทอีกด้วย ผู้กำกับคนอื่นๆ ในโปรเจ็กต์สุดแหวกแนวนี้ได้แก่ Ken Jeong, Gia Coppola, Alexandra Cassavetes, Ryan Heffington, Boma Iluma, Julian Acosta และ Alex Takacs แม้ว่าแฟนๆ อาจจะคุ้นุคยกับ Jacobs ในบทบาทของนักแสดงมากกว่า แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอได้กำกับ ก่อนหน้านี้เธอยังเคยกำกับสารคดีสั้นเรื่อง Queen of Code และ Curated มาแล้ว และยังกำกับภาพยนตร์สารคดีเรื่อง More Than Robots ในปี 2022 ด้วย

Ken Jeong สมาชิกอีกคนของ Community ซึ่งเขาเป็นที่รู้จักที่สุดจากผลงานการแสดงต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Hangover, Crazy Rich Asians และการแสดงเดี่ยวพิเศษของเขา อย่างไรก็ตาม Jeong ชายผู้มีความสามารถคนนี้ยังได้เพิ่มการกำกับในรายการนี้ รวมถึงการแสดง การแสดงเดี่ยว และการฝึกแพทย์, Gia Coppola หลานสาวของ Francis Ford Coppola และหลานสาวของ Sofia และ Roman Coppola ทำงานเกี่ยวกับภาพยนตร์ตั้งแต่อายุยังน้อย และเคยกำกับภาพยนตร์อย่าง Palo Alto และ Mainstream ตลอดจนมิวสิควิดีโอหลายรายการ ส่วนของภาพยนตร์ที่ Coppola กำกับเกี่ยวข้องกับ Jane ที่ต้องต่อสู้กับคู่รักของเธอ และเรียกว่า Jane 2 ซึ่ง Coppola เคยกล่าวไว้ในการสัมภาษณ์ครั้งก่อนๆ ว่า เธอ ​’สนุกกับด้านเทคนิค’ ในการทำงานร่วมกับผู้ประสานงานและทีมสตันท์ในส่วนนี้ ซึ่งเป็นแง่มุมหนึ่งของการสร้างภาพยนตร์ที่เธอไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานด้วยมาก่อน

นอกจากนี้ Alexandra Cassavetes ยังมาจากครอบครัวของคนภาพยนตร์อีกด้วย เธอเป็นลูกสาวของผู้กำกับ John Cassavetes ซึ่ง Alexandra กำกับภาพยนตร์สารคดีที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในปี 2004 เรื่อง Z Channel: A Magnificent Obsession และยังเขียนบทและกำกับเรื่อง Kiss of the Damned ในปี 2012, Ryan Heffington เป็นที่รู้จักในฐานะนักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นเป็นหลัก เขาออกแบบท่าเต้นให้กับมิวสิควิดีโอ รวมถึงเพลง Chandelier ของ Sia และเพลง Gold ของ Chet Faker ซึ่ง Heffington ได้รับรางวัล Emmy จากการออกแบบท่าเต้นของเขาสำหรับรายการ Euphoria และยังออกแบบท่าเต้นให้กับ Lin-Manuel Miranda ซึ่งกำกับโดย Lin-Manuel Miranda ที่ดัดแปลงมาจากเพลง Tick Tick… Boom!

Boma Iluma เป็นผู้กำกับที่กำลังมาแรง ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์สั้นเรื่อง Comfort and Heirs และยังกำกับตอนหนึ่งของ The Chi ตลอดจนมิวสิควิดีโออีกหลายรายการจนถึงปัจจุบัน, Julian Acosta เป็นที่รู้จักจากผลงานมิวสิควิดีโอและโฆษณาเป็นหลัก, Alex Takacs เคยทำงานในมิวสิควิดีโอและกำกับส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Under the God Part II นอกจากนี้ทีมผู้ผลิตที่เกี่ยวข้องกับโปรเจ็กต์นี้ยังมีอีกหลายคน ได้แก่ Roman Coppola, Allison Amon, Jason Baum, Peter CabadaHagan, Chris Chang, Duffy Culligan, Sarah Park, Luke Ricci, Tara Schaeffer, Daniel Talbott, Alessandro F. Uzielli และ Jordan Weisman ผู้เขียนบทภาพยนตร์ ได้แก่ Acosta, Cassavetes, Ben Del Vecchio, Heffington, Tran Ho, Iluma, Nick Iwataki, Gillian Jacobs, Antonio Macia, Alex Takacs และ Kaydee Volpi

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้