เธอหนีจากเมืองใหญ่ไปเติมไฟ ณ เมืองเล็กๆ ที่สายลมพัดผ่าน นำแสดงโดย หลิวอี้เฟย

หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ A Dream of Splendor (2022) สามบุปผาลิขิตฝัน นางเอกสาวพราวเสน่ห์ที่หลายคนทั่วโลกต่างตกหลุมรักก็ไม่รอช้าที่จะอัปเดตผลงานให้กับแฟนๆ ได้รับชมกันให้หายคิดถึง ปีใหม่นี้พบกับการกลับมาของนักแสดงสาว Liu Yifei นางเอกดังจากเรื่อง Mulan (2020) ที่จะมาพลิกบทบาทจากการรับบทซีรีส์แนวพีเรียดย้อนยุคหญิงสู้ชีวิตมารับบทสาวสมัยใหม่ที่ใช้ชีวิตในเมือง เรียกได้ว่าเป็นสาว Working Woman ของแท้

ผลงานล่าสุด Meet Yourself (2023) ณ ที่สายลมรักพัดผ่าน ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่ทำงานอย่างหนักจนลืมใช้ชีวิต จนกระทั่งเธอได้เผชิญกับความสูญเสียครั้งใหญ่ที่ทำให้เธอถึงกับเสียหลัก นั่นคือการสูญเสียเพื่อนสนิทไป การเสียเพื่อนสนิทที่อยู่ด้วยดันมาตั้งแต่เด็กทำให้เธอไม่มีกระจิตกระใจในการทำงาน เธอตัดสินใจลาพักร้อนยาวเพื่อออกไปผ่อนคลายที่เมืองต้าหลี่ สวี่หงโต้วหลีกหนีเมืองใหญ่ไปหาที่พักผ่อนแบบเงียบๆ และได้บังเอิญเจอกับเซี่ยจือเหยา ชายหนุ่มที่ละทิ้งงานดีเงินเดือนเด่นเพื่อกลับมาพัฒนาบ้านเกิด การเจอกันครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่จะเข้ามาช่วยเยียวยาจิตใจของสวี่หงโต้ว ความรักค่อยๆ ถักทอ ณ ทเมืองเล็กๆ ที่สายลมพัดผ่าน

4CDbPsvJUTbFq78OMg9SDe5Mkfr

Liu Yifei รับบทเป็น สวี่หงโต้ว สาวสวยสุดเป๊ะที่โหมงานหนักเพราะหวังจะขยับตำแห่งจากผู้จัดการของโรงแรมไปเป็นผู้บริหารโรงแรมชีวิตเธอเข้ามาอยู่ในเมืองใหญ่เพราะหวังจะสะดวกสบายแต่งหลังจากเสียเพื่อนไปดูเหมือนเข็มทิศชีวิตเธอกำลังจะเปลี่ยนเส้นทาง

พระเอกหนุ่มหล่อที่มารับบทนักแสดงนำก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Li Xian จากซีรีส์ Go Go Squid! (2019) รับบทเป็น เซี่ยจือเหยา หนุ่มไฟแรงที่กลับมาอยู่บ้านเกิดดูแลยายและน้องชายสุดซน เป็นหัวหน้าในการบริหารงานท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของหมู่บ้าน

2AaXSGSNmoP1wGHLFetUPQpwuF0

Meet Yourself (2023) ณ ที่สายลมรักพัดผ่าน ได้ผู้กำกับมือดีที่มีผลงานการสร้างหนังสมัยใหม่มาแล้วหลายเรื่องอย่าง Ding ZiGuang จากซีรีส์ Go Ahead (2020) มากุมบังเหียนการถ่ายทำ และได้มือเขียนบทรุ่นใหม่อีก 2 คนมาร่วมพัฒนาบท Shui Qian Mo และ Wang Xiong Cheng

ปล่อยออกมาให้รับชมแล้วตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2023 ทาง TrueID อัปเดตแล้วล่าสุด 2 ตอน แอบบอกนิดนึงว่าตอนที่ 2 โลเคชั่นที่ใช้ในการถ่ายทำสวยมากได้ฟีลพักผ่อนหย่อนใจสุดๆ ส่วนตอนที่ 3 จะออกอากาศวันที่ 6 มกราคมนี้ ติดตามชมซีรีส์ Meet Yourself ณ ที่สายลมรักพัดผ่าน ได้ในรูปแบบซับไทย อัปเดตตอนใหม่ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ แบบไม่มีวันหยุด มาใหม่วันละตอน เวลาประมาณ 19.00 น. ใครที่ไม่ใช่สายอ่านซับไทยบุ๊คมาร์คไว้รอเลย เวอร์ชันพากย์ไทยกำลังจะตามมาเร็วๆ นี้

ที่มา: TrueID
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Meet Yourself

สายลมนำพารัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้