'Velma' สาวแว่นประจำแก๊งล่าผีแห่ง Scooby-Doo เตรียมเปิดตัวซีรีส์แอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่ของตัวเองในเดือน ม.ค. 2023

เวลมา ดิงค์ลีย์ (Velma Dinkley) สาวแว่น 1 ใน 5 สมาชิก Scooby-Doo Mystery Inc. ผู้มีบทบาทเป็นมันสมองประจำกลุ่มนักสืบไขคดีลึกลับและเปิดโปงภูตผีปีศาจกำมะลอขวัญใจชาวอเมริกัน กำลังจะมี ‘ซีรีส์แอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่’ ของตัวเองออกฉายทางช่อง HBO Max โดยล่าสุดมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 12 มกราคม 2023

velma-1

รับชมวิดีโอทีเซอร์ที่แฝงอิทธิพลหนังหวีดชื่อดังอย่าง Scream (1996) ของ Wes Craven ได้ที่ช่วงท้ายบทความนี้

สำหรับการ์ตูนและภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Scooby-Doo ที่ผ่านๆ มา เวลมา ดิงค์ลีย์ แม้จะดูเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในกลุ่ม แต่ก็ดูโดดเด่นและได้รับความนิยมน้อยกว่าตัวละครอื่น แต่ปี 2023 ถึงคราวที่เธอจะได้รับบทบาทเด่นเสียที ซีรีส์ Velma เป็นแอนิเมชันแนวขำขันสำหรับผู้ใหญ่เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของเวลมาก่อนจะเข้าร่วมขบวนการล่าผีกับเจ้าหมาสกูบี้ดูและผองเพื่อนแห่ง Scooby-Doo Mystery Inc. โดยจะเผยให้เห็นอดีตอันซับซ้อนและเปี่ยมสีสันมากมายของสาวแว่นผู้นี้

ทั้งนี้เวลมาจะพากย์เสียงโดย Mindy Kaling ซึ่งควบตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายผลิตของซีรีส์นี้ และมี Sam Richardson จาก Werewolves Within (2021) ร่วมทีมพากย์ นอกจากนั้นยังมี Charlie Grandy, Howard Klein และ Sam Register เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้าง และดูแลการผลิตแอนิเมชันโดย Warner Bros. Animation

ที่ผ่านมา ตัวละครเวลมา ดิงค์ลีย์ ในฉบับการ์ตูนแอนิเมชัยเคยพากย์เสียงโดย Nicole Jaffe, Pat Stevens, Marla Frumkin, Christina Lange, B.J. Ward, Mindy Cohn, Stephanie D’Abruzzo, Kate Micucci, Trisha Gum, Ariana Greenblatt และ Gina Rodriguez ส่วนในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน Scooby-Doo (2002) และ Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed (2004) นักแสดงที่รับบทตัวละครนี้คือ Linda Cardellini

ที่มา: Bloody Disgusting
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้