Coffin Mountain Ancient Tomb (2022) เตรียมล่าขุมทรัพย์สุดลึกลับและเผยตำนานสุสานโบราณของเจ้าแม่หมากู

เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพยนตร์เรื่อง Coffin Mountain Ancient Tomb (2022) ล่าขุมทรัพย์ สุสานโบราณ ที่กำกับโดยพี่น้องเซียง ได้ออกมาเปิดเผยกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีการปล่อยภาพยนตร์ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2022 เปิดตัวบน iQiyi และ Tencent Video จากตัวอย่างดูเหมือนว่าความลึกลับของตำนานเจ้าแม่หมากูจะมีเงื่อนงำบางอย่างซ่อนอยู่ จนทำให้จางซานเย่ (รับบทโดย Yuen Biao) ออกค้นหาความจริงกับตำนานที่ว่านี้ โดยรวบรวมผู้กล้าหาญไปที่หลุมฝังศพของเจ้าแม่หมากูเพื่อเปิดเผยความลึกลับของการมีอายุยืนยาวของนาง

CONTENT7a6cc37031025c9e

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์จะมุ่งไปที่จางซานเย่ ลูกศิษย์ของเขา และน้องชายของเขา ที่ต้องเจอกับเรื่องราวแปลกประหลาดไม่คาดคิดรอบๆ หลุมศพของเจ้าแม่หมากู โดยมีตำนานเล่าขานในหุบเขาว่ากันว่าเมื่อคุณพบหมอนหยกลึกลับคุณสามารถเปิดสุสานของเจ้าแม่หมากูได้ และจะได้พบกับควาลับที่มีอายุยืนยาว อีกทั้งยังมีขุมทรัพย์ทองคำอีกนับไม่ถ้วนที่พร้อมจะให้ถูกค้นพบ การล่อลวงครั้งใหญ่นี้ได้ดึงดูดผู้คนจำนวนมากเข้าไปติดกับ

CONTENT2e9359ca21215b18

หลุมฝังศพโบราณที่คาดเดาไม่ได้ ปีศาจและภาพลวงตาที่รบกวนจิตใจ และแมงมุมกระหายเลือดทั่วทุกแห่ง สิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นในสุสานจะทำให้ครอบครัวของจางซานเย่เดินทางไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่ สิ่งแปลกประหลาดเหล่านี้มีความลับอะไรซ่อนอยู่เบื้องหลังกันแน่? ต้องไปหาคำตอบในภาพยนตร์เรื่องนี้!

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Tom
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Coffin Mountain Ancient Tomb

ล่าขุมทรัพย์ สุสานโบราณ

Nov 12, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้