ภาพยนตร์เรื่อง Kindling ของ Connor O’Hara ที่แสดงนำโดย George Somner ถูกซื้อลิขสิทธิ์โดย Signature Entertainment

dTLCQf9fCguIHIbn9OJ9KgB1gc7

Kindling ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเด็กชายที่ป่วยระยะสุดท้ายที่แสดงนำโดย George Somner จากซีรีส์ Sex Education ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานเปิดตัวของมือเขียนบท-ผู้กำกับอย่าง Connor O’Hara และอิงจากหนังสั้นของเขาที่ George MacKay แสดงนำ และล่าสุดก็ถูกซื้อลิขสิทธิ์โดย Signature Entertainment สำหรับฉายในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์

ภาพยนตร์เรื่อง Kindling อำนวยการสร้างโดย Mark Foligno และ Jamie Gamache ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสั้นเรื่อง Infinite ของ O’Hara ที่แสดงนำโดย George MacKay จาก 1917 (2019)

เรื่องย่อภาพยนตร์ Kindling

เขาวางแผนที่จะทำให้ซัมเมอร์สุดท้ายของเขาเป็นที่น่าจดจำหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคร้ายแรง และเมื่อกลับมารวมตัวกับเพื่อนสมัยเด็กที่บ้านเกิด ทั้งแปดชีวิตได้มารวมตัวกัน เพื่อค้นหาความทรงจำเมื่อใกล้ถึงจุดจบของชีวิต

rdXFQrhfG9mP8CPHsCsRJl6Btq4

George Somner นอกจากจะมีผลงานในซีรีส์ Sex Education ของ Netflix ที่เขารับบทเป็น Joe แล้ว เขายังเตรียมแสดงในภาคแยกของ Hunger Games เรื่อง The Ballad of Songbirds and Snakes ด้วย

Elizabeth Williams ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อและพัฒนาของ Signature Entertainment กล่าวว่า:

เรามีความยินดีที่ได้รับการเปิดตัวภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมเรื่อง Kindling ในอังกฤษ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่สะเทือนใจและมีความสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งเราหวังว่าจะได้นำเสนอแก่ผู้ชมในต้นปี 2023

ทางด้าน O’Hara กล่าวเสริมว่า:

ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Signature ใน Kindling ซึ่งเป็นภาพยนตร์เปิดตัวของผม Signature แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่และความเข้าใจโดยธรรมชาติที่มีต่อแง่มุมส่วนตัวของภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยกัน

แฟนๆ ภาพยนตร์นอกกระแสชาวไทยคงต้องรอติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kindling แล้วเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kindling

Apr 21, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้