Rose Mansion (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงของ TVING แสดงนำโดย Lim Ji Yeon และ Yoon Kyun Sang

ซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับเรื่องใหม่ของ Lim Ji Yeon และ Yoon Kyun Sang ได้เปิดตัวภาพใหม่ในซีรีส์

ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงของ TVING Rose Mansion (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นเรื่องราวของอพาร์ตเมนต์ที่มีกำหนดการสร้างใหม่และติดตามเรื่องราวของ จีนา (Lim Ji Yeon) ในขณะที่เธอค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังการหายตัวไปของพี่สาวของเธอ เธอได้ร่วมกับนักสืบ มินซู (Yoon Kyun Sang) ในขณะที่พวกเขาทำการสืบสวนเพื่อนบ้านที่ดูน่าสงสัย ซึ่งดูเหมือนจะซ่อนอะไรบางอย่างไว้เบื้องหลังภายใต้รูปลักษณ์ธรรมดา ๆ และพวกเขาได้ค้นพบความจริงที่ไม่คาดคิดในการสืบสวน

จากภาพใหม่จะเผยให้เห็นสภาพแวดล้อมที่ดูน่าขนลุกในอพาร์ตเมนต์ จีนา ได้เดินผ่านสายฝนไปที่บ้านของเธอเพื่อตามหาน้องสาวของเธอ แต่กลับต้องแสดงสีหน้าประหลาดใจ เมื่อเป้าหมายที่เธอมองอยู่ไม่ใช่ใครอื่นที่ไหน แต่เป็นเพื่อนบ้านของเธอนั่นเอง แม้จะดูเหมือนปกติ แต่เพื่อนบ้านของเธอก็มีความน่าขนลุกที่อธิบายไม่ได้ซึ่งกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นเธอมาก

Lim-Ji-Yeon

  • Jo Dal Hwan รับบทเป็น อูฮยอก ซึ่งมักจะพบเขาได้ในรถบ้านของเขา เขาดูน่าสงสัยมากในสายตาของของ จีนา เนื่องจากเขาเคยถูกตัดสินโทษในคดีฆาตกรรม

  • Lee Mi Do รับบทเป็น ซุกจา ซึ่งเป็นประธานหญิงที่มีความกระตือรือร้นที่จะได้รับส่วนแบ่งของการพัฒนาอพาร์ตเมนต์ใหม่ ดังนั้นเธอจึงตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหาทุกอย่างในอพาร์ตเมนต์ แต่เธอก็มักจะอารมณ์เสียกับคนอื่นอยู่บ่อย ๆ

  • Kim Do Yoon รับบทเป็น ชาร์ลี เจ้าของร้านขายของชำที่ชั้นหนึ่งของอาคารอพาร์ตเมนต์ และมี

  • Jung Ae Ri รับบทเป็น แม่ของ ชาร์ลี

Jo-Dal-Hwan

Lee-Mi-Do

Kim-Do-Yoon

Jung-Ae-Ri

Lim Ji Yeon ให้ความเห็นว่า “การแสดงภาพของนักแสดงแต่ละคนจะเป็นประเด็นสำคัญที่น่าจับตามอง โปรดจับตาดูภูมิหลังของผู้เช่าที่น่าสงสัยทั้งหมด”

Rose Mansion ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 พฤษภาคม 2022

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้