Kizuna Ai วีทูบเบอร์ชื่อดัง เปิดตัวโปรเจกต์อานิเมะของตัวเอง 'Kizuna no Allele' เตรียมฉายปีหน้า

หลังจากเวอร์ชวลยูทูบเบอร์หรือวีทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง Kizuna Ai ประกาศกลางเวอร์ชวลคอนเสิร์ต ‘hello, world 2022’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่าจะพักการสตรีมชั่วคราวเพื่อเตรียมทำโปรเจกต์อานิเมะของตนเอง ในที่สุดเมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายนก็ได้มีการเปิดเผยชื่อของอานิเมะดังกล่าว นั่นคือ Kizuna no Allele (2023) พร้อมทั้งมีการปล่อยภาพโปรโมตที่วาดโดย En Morikura ผู้รับหน้าที่ออกแบบตัวละครให้อานิเมะเรื่องนี้ ตลอดจนพล็อตเรื่องและกำหนดออกฉายในปี 2023

ภาพวาดโปรโมตอานิเมะโดย En Morikura:

KA_bridge_20221107_resize

พล็อตเรื่อง Kizuna no Allele จากเว็บไซต์และบัญชี Twitter ทางการ:
ฉันอยากเชื่อมต่อกับทุกๆ คน…
‘มิราเคิล’ คือเด็กสาวผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นศิลปินในโลกเสมือนดังเช่น Kizuna Ai
“ฉันจะกลายเป็นคนที่ฉันอยากเป็นให้ได้ และจะส่งมอบความฝันและความหวังให้แก่โลกใบนี้!”
ด้วยความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมในจิตใจ ‘มิราเคิล’ ตั้งเป้าที่จะขึ้นสู่จุดสูงสุดเคียงข้างผองเพื่อนผู้มีความปรารถนาเดียวกัน
เรื่องราวของเธอเริ่มต้นขึ้นแล้ว…

KRV8e06Y22

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับโปรเจกต์อานิเมะดังกล่าว อย่างเช่นรายชื่อทีมงานหรือนักพากย์แต่อย่างใด ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์ Kizuna no Allele ได้ที่เว็บไซต์และบัญชี Twitter ทางการของอานิเมะเรื่องนี้ ได้แก่ kizunanoallele.com และ twitter.com/kizunanoallele ตามลำดับ

スクリーンショット-2022-02-26-14

สำหรับใครที่อยากรู้จักศิลปินเจ้าของโปรเจกต์เพิ่มเติม Kizuna Ai คือศิลปินในโลกเสมือนหรือเวอร์ชวลอาร์ติสต์ผู้เปิดตัวในโลกออนไลน์เมื่อเดือนธันวาคม 2016 ในฐานะวีทูบเบอร์เจ้าของสโลแกน “ฉันอยากเชื่อมต่อกับพวกคุณ” ช่อง YouTube ส่วนบุคคลของเธอ ‘A.I. Channel’ มีผู้ติดตามถึง 3 ล้านคน และช่องสำหรับแคสต์เกมชื่อ ‘A.I.Games’ มีผู้ติดตามกว่า 1.5 ล้านคน

นอกจากนั้นเธอยังมีบัญชี TikTok ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคน และช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ ซึ่งมีจำนวนผู้ติดตามรวมกว่า 10 ล้านคน ทั้งยังเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์และแสดงในภาพยนตร์โฆษณาหลายครั้ง

Kizuna Ai ไม่เพียงมีชื่อเสียงเฉพาะในญี่ปุ่น แต่ยังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะศิลปินมืออาชีพผู้พยายามฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการเพื่อสถานะอันมั่นคงในธุรกิจดนตรี ปัจจุบันเธอหยุดพักจากการอัปเดตช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ชั่วคราวเพื่อเตรียมสร้างโปรเจกต์อานิเมะ Kizuna no Allele ที่มีกำหนดออกอากาศในปี 2023

ⒸKA/Kizuna no Allele PJ
ⒸKizuna no Allele Partners

ที่มา: Crunchyroll
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kizuna no Allele

絆のアリル

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้