Ren อดีตสมาชิก NU'EST ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของเขา!

Ren จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการบนจอโทรทัศน์ของเกาหลี!

dummy

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2022 Big Planet Made Entertainment ต้นสังกัดของ Ren ได้ประกาศว่า Ren จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ I Have Waited a Long Time for You ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

I Have Waited a Long Time for You เป็นซีรีส์แนวอาชญากรรมลึกลับ ว่าด้วยการติดตามเรื่องราวของนักสืบ Oh Jin Sang ที่ทำงานเพื่อล้างแค้นให้กับน้องชายของเขา Oh Jin Woo ก่อนหน้านี้ยังมีรายงานอีกว่า Na In Woo จะมารับบทเป็น Oh Jin Sang ยังได้ Lee Kyu Han เองก็ยังมีรายชื่ออยู่ในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย พร้อมด้วย Kim Ji Eun ก็ได้รับการยืนยันให้ร่วมแสดงด้วยเช่นกัน Ren จะรับบทเป็น Oh Jin Woo ที่รักพี่ชายของเขาอย่าง Oh Jin Sang มากกว่าใครๆ นั่นทำให้เรื่องราวยิ่งดูลึกลับมากขึ้นสำหรับซีรีส์เรื่องนี้

Ren เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์อย่าง NU’EST ในปี 2012 และยังเป็นศิลปินเดี่ยวอีกด้วย เขาได้แสดงเสน่ห์ที่หลากหลายของเขาเอง โดยได้บทนำในซีรีส์จีนและภาพยนตร์อิสระของญี่ปุ่น รวมถึงยังได้ปรากฎตัวเป็นพิเศษใน Jeon Woo Chi ทางช่อง KBS2 อีกด้วย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ Ren เปิดตัวในฐานะนักแสดงละครเพลงช่วงปี 2020 โดยรับบทเป็น Jamie ในเรื่อง Jamie เขายังคงก้าวต่อไปบนเส้นทางดนตรีด้วยการแสดงละครเพลงอีกหลายเรื่องรวมถึง Hedwig and the Angry Inch, Bungee Jumping of Their Own และ The Three Musketeers มีความคาดหวังสูงมากว่า Ren จะตีความการแสดงของ Oh Jin Woo ใน I Have Waited a Long Time for You อย่างไร

มารอลุ้นบทบาทของหนุ่ม Ren ไปพร้อมๆ กันนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้