เผยภาพแรกของ Elizabeth Hurley ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเรื่อง Piper

sans-titre-3-copie-2-3

Elizabeth Hurley นักแสดงจาก Bedazzled (2000) และซีรีส์ The Royals กำลังซุ่มแสดงอยู่ในโปรเจกต์ที่เป็นเรื่องราวจากตำนานในภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเรื่อง Piper ของนักเขียน-ผู้กำกับ Anthony Waller และในตอนนี้เราก็มีภาพแรกที่เผยให้เห็นส่วนหนึ่งของบทบาทการแสดงของเธอจากภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงในอนาคตเรื่องนี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ดัดแปลงให้มีความร่วมสมัยจากเรื่องราวสุดดาร์กในตำนานอย่าง Pied Piper of Hamelin ที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณที่อาฆาตพยาบาท ที่แสวงหาผู้ที่รอดพ้นจากอาชญากรรมและลงโทษพวกเขาด้วยการพาลูกๆ ของพวกเขาไป

ภาพแรกจากภาพยนตร์เรื่อง Piper ที่เผยออกมาแสดงให้เห็น Elizabeth Hurley ที่กำลังตกตะลึงกับเหตุการณ์บางอย่าง รับชมได้ด้านล่างนี้:

the-piper-elizabeth-hurley-featured-1280x720

เรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Piper จะติดตาม Émigré Liz (รับบทโดย Elizabeth Hurley) ที่ย้ายไปยังเมืองเยอรมันที่แปลกตากับลูกสาวของเธอที่ชื่อ Amy (รับบทโดย Mia Jenkins) แต่สุดท้ายเธอก็ตกเป็นเป้าหมายของ Piper เมื่อถูกเปิดเผยว่าเธอกำลังซ่อนความลับอันดำมืดจากอดีตของเธอ ซึ่งทำให้ชีวิตของ Amy ต้องตกอยู่ในอันตราย ความหวังเดียวสำหรับการอยู่รอดของหญิงสาวก็มาถึง เมื่อเธอตกหลุมรัก Luca นักมายากลข้างถนนที่อายุน้อยและมีความลึกลับ

ผู้กำกับ Anthony Waller เป็นที่รู้จักจากผลงาน Mute Witness (1995) และ An American Werewolf in Paris (1997) จะรับหน้าที่กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยทางด้านสตูดิโอ VMI Worldwide จะรับหน้าที่จัดการสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายทั่วโลก

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-06-1965 (59 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Basingstoke, Hampshire, England, UK


การแสดง
  1. Piper

    Liz Haines

  2. Christmas in Paradise

    Joanna Christmas

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้