Sasha Luss จาก Anna เตรียมรับบทนำใน Latency ภาพยนตร์เกมแอ็กชันตื่นเต้นเร้าใจซึ่งจะถ่ายทำในประเทศไทย

นางแบบและนักแสดงชาวรัสเซีย Sasha Luss เซ็นสัญญารับบทนำใน Latency ภาพยนตร์เกมแอ็กชันตื่นเต้นเร้าใจ เขียนบทและกำกับโดย James Croke

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเริ่มการผลิตในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2022 ในกรุงเทพ ประเทศไทย โดยการขายในต่างประเทศดูแลโดย Red Sea Media ในงาน American Film Market ที่กำลังจะมีขึ้น

sasha-luss-in-anna-movie-4k-tv
Latency ว่าด้วยตัวละคร Hana นักเล่นเกมมืออาชีพที่ป่วยเป็นโรคหวาดกลัวอย่างรุนแรง เมื่อเธอได้รับอุปกรณ์ใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมโดยการตีความการทำงานของสมอง เธอเริ่มสงสัยว่าอุปกรณ์เหล่านั้นกำลังอ่านความคิดของเธออยู่หรือแย่ยิ่งกว่านั้น มันอาจจะควบคุมเธอไปแล้ว

รายชื่อโปรดิวเซอร์ได้แก่ Scott Clayton, Wych Kaosayananda, Gary A. Hirsch และ Jordan Gertner ผลงานที่รู้จักกันดีคือ Buffalo 66 (1998) กำกับโดย Vincent Gallo, Bully (2001) กำกับโดย Larry Clark และ Spring Breakers (2013) ที่กำกับโดย Harmony Korine

ผู้กำกับ Croke ทำงานอยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ของออสเตรเลียในตำแหน่งนักออกแบบงานสร้างและผู้กำกับศิลป์ เขาเขียนบท กำกับและออกแบบหนังสั้น Shift ซึ่งได้รับรางวัล Australian Production Design Guild Award 2014 สำหรับการออกแบบในภาพยนตร์สั้น

68f4bcd669ce2a98bc82d92dfcc8d529
“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับทีม Latency ผมชอบโปรเจกต์นี้ ด้วยการเล่นเกมและธีมจักรวาลที่อยู่เหนือจินตนาการ (Metaverse) ซึ่งเหมาะสมในเวลานี้มากและทำให้เกิดคำถามทางศีลธรรมเกี่ยวกับเทคโนโลยีเหล่านี้” Roman Kopelevich จาก Red Sea กล่าว

Luss ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการแสดงนำใน Anna (2019) ของ Luc Besson ก็ร่วมแสดงใน Sheroes เวอร์ชัน Paramount ที่กำลังจะเข้าฉายด้วย

Luss มีตัวแทนคือ David Unger, Chris Prapha จาก Artists International Group และ Peter Nichols จาก Lichter Grossman Nichols Adler Feldman & Clark

Ren มีตัวแทนคือ Jim Osbourne, Kris Heller จาก APA และ Danny Miller จาก Hirsh Wallerstein Hayum Matlof & Fishman

Croke มีตัวแทนคือ Needeya Islam จาก Cameron’s Management และ Gary Unger จาก Exile Entertainment

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Latency

Jun 14, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้