ภาพยนตร์เรื่อง Jeong-sun คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงโรม!

Jeong-sun ได้แสดงภาพของหญิงวัยกลางคนที่ตกเป็นเหยื่ออาชญากรรมทางเพศทางดิจิทัล

202210311442475269099b-9d4f-40d2-9dea-d7d828555773

ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงโรมครั้งที่ 17 ซึ่งจัดขึ้นที่หอประชุม Parco Della Musica ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2022 ตามเวลาท้องถิ่นภาพยนตร์เรื่อง Jeong-sun กำกับโดย Jeong Jihye ที่ได้รับรางวัล Grand Jury Prize และรางวัลนักแสดงนำโดย Kim Geumsoon คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมกลับบ้านไป เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงโรมได้รายงานผลพิธีมอบรางวัล และโพสต์ภาพนิ่งจากภาพยนตร์เรื่อง Jeong-sun ซึ่งได้รับรางวัลใหญ่ถึงสองรางวัล

Jeong-sun ได้บรรยายเรื่องราวโดยอ้างอิงจากข่าวเกี่ยวกับวิดีโอลับของคู่รักขณะร่วมรักกันหลุดออกมา เหยื่อทางอาชญากรรมทางเพศทางดิจิทัลในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Jeong-sun คนงานหญิงวัยกลางคนที่ทำงานในโรงงานอาหาร Jeong-sun เห็นเพื่อนร่วมงานของเธอและตกหลุมรักเขา แต่ปัญหาได้เกิดขึ้นในวันหนึ่งเมื่อวิดีโอส่วนตัวที่คนรักของเธอถ่ายเอาไว้ได้ถูกแพร่กระจายไปทั่วทั้งบริษัท ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นำเสนอหญิงวัยกลางคนที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมทางเพศทางดิจิทัลเพื่อส่งต่อข้อความว่าอาชญากรรมทางเพศทางดิจิทัลนั้นไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับบางกลุ่มเท่านั้น

Jeong-sun ภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับ Jeong Jihye เป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องเดียวที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันอย่างเป็นทางการของงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงโรม เมื่อต้นเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมานี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติจอนจูครั้งที่ 23 และได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันที่เกาหลี นอกจากนี้ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติซานเซบาสเตียนครั้งที่ 70 ในสเปนและการแข่งขันภาพยนตร์เรื่องแรกของเทศกาลภาพยนตร์ลอนดอน BFI ครั้งที่ 66

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงโรมซึ่งเปิดตัวในปี 2006 เป็นวันครบรอบ 17 ปีในปีนี้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน 2 เทศกาลภาพยนตร์ชั้นนำของอิตาลีควบคู่ไปกับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส

ที่มา: Korean Film
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Jeong-sun

정순

Apr 17, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้