ตัวอย่างใหม่ Thar ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากอินเดีย นำแสดงโดยพ่อลูก Anil Kapoor และ Harshvardhan Kapoor ฉายทาง Netflix 6 พฤษภาคมนี้

thar-trailer-social-featured

Netflix ได้เปิดตัวตัวอย่างสำหรับ Thar ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวนีโอตะวันตกของอินเดียเรื่องใหม่ นำแสดงโดย Anil Kapoor และ Harshvardhan Kapoor ซึ่งเป็นคู่หูพ่อลูกที่มีผลงานการันตีความสำเร็จมาแล้วหลายเรื่อง

Harshvardhan Kapoor รับบทเป็น Siddharth ชายผู้พูดไม่กี่คำที่พบว่าตัวเองอยู่ในเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาในหมู่บ้านห่างไกล Thar ตั้งชื่อตามทะเลทรายอันกว้างใหญ่ตั้งอยู่ในรัฐราชสถาน ห่างจากชายแดนอินเดีย-ปากีสถานเพียงไม่กี่ไมล์ เราเห็นภาพอันกว้างไกลของภูมิประเทศที่รกร้าง เต็มไปด้วยสัตว์ที่ตายแล้วและเคี่ยวด้วยความรู้สึกที่รุนแรงของลางสังหรณ์

Anil Kapoor รับบทเป็นตำรวจ Surkha Singh ซึ่งเริ่มการสอบสวนเรื่องการสังหาร นี่เป็นการร่วมงานกันครั้งที่สองของนักแสดงดูโอ้พ่อลูก ต่อจากภาพยนตร์เรื่อง AK vs AK (2020) ของ Netflix เมื่อปีที่แล้ว เนื้อเรื่องเป็นการบอกเล่าเรื่องราวในลักษณะของสารคดีที่ดูสมจริง ว่าด้วยการถูกจับในแผนการลักพาตัวที่เมืองทะเลทรายอันเงียบสงบ

thar-trailer

นี่เป็นโปรเจ็กต์ที่ 3 ของ Harshvardhan ที่ได้ร่วมงานกับ Netflix ต่อจาก AK vs AK (2020) อีกเรื่องหนึ่งภาพยนตร์ระทึกขวัญจิตวิทยา Ray (2021) ส่วนพ่อของเขา Anil Kapoor เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในวงการภาพยนตร์ภาษาฮินดี สำหรับผู้ชมทั่วโลก เขาอาจเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในการเล่นบทพิธีกรรายการเกมวางแผนในภาพยนตร์เรื่อง Slumdog Millionaire (2008) ที่ได้รับรางวัลออสการ์ นอกจากนี้ยังเคยมีผลงานใน Mission: Impossible - Ghost Protocol รับบทเป็น Brij Nath และการแสดงเป็นประธานาธิบดีของประเทศสมมุติในซีรีส์ฉายทางทีวีเรื่อง 24

นอกจากพ่อลูก Kapoor แล้ว เรื่องนี้ยังมีนักแสดงร่วมแสดงโดย Fatima Sana Shaikh และ Satish Kaushik กำกับภาพยนตร์โดย Raj Singh Chaudhary และยังได้นักเขียนมือดีอย่าง Anurag Kashyap เข้ามานั่งตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์และเขายังได้มีส่วนร่วมในสคริปต์ของ Thar ด้วย

ภาพยนตร์ Thar มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2022 คุณสามารถชมตัวอย่างได้ที่นี่

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thar

หมู่บ้านเลือด

May 6, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้