Guy Pearce กับ Jeffrey Dean Morgan แท็กทีมกันแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Neponset Circle

15033

วายร้ายตัวฉกาจของ Iron Man 3 (2013) อย่าง Guy Pearce กับ Jeffrey Dean Morgan สุดยอดนักแสดงจากซีรีส์ The Walking Dead กำลังแท็กทีมกันแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Neponset Circle ที่จะกำกับโดย Pauline Chan และภาพยนตร์เรื่องนี้มีเรื่องราวที่อิงจากคดีฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลายซึ่งเคยเกิดขึ้นจริงในโลก!

สิ่งที่น่าสนใจของโปรเจกต์นี้ก็คือ มันจะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากความลึกลับของเหตุการณ์ฆาตกรรมที่เกิดจริงในนิวอิงแลนด์ ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังไม่คลี่คลาย

ทางด้าน Nat McCormick ประธานฝ่ายขายและจัดจำหน่ายทั่วโลกของ The Exchange ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ กล่าวกับ Variety ว่า:

ด้วยความลึกลับอันน่าตื่นเต้นและน่าสะพรึงกลัวอันเป็นแก่นสารนี้ ผู้ชมทั่วโลกจะแห่กันไปที่วิสัยทัศน์ที่สดใหม่ของ Pauline ที่จะแสดงโดย Guy Pierce และ Jeffery Dean Morgan ซึ่งไม่มีใครที่จะสามารถแสดงบทบาทได้สมบูรณ์ไปกว่านี้แล้ว

pearce-morgan

เรื่องย่อของภาพยนตร์ Neponset Circle (โดยทาง Variety ซึ่งเป็นสื่อเจ้าแรกที่รายงานข่าว)

ท่ามกลางฉากหลังของการเมืองและการคอร์รัปชัน เรื่องราวจะติดตามชีวิตของนักสืบ Jimmy O’Mannon ที่เพิ่งออกจากคุกและพยายามสร้างชีวิตใหม่ ในไม่ช้า Jimmy ก็พบว่าตัวเองต้องมารับคดีที่น่าสยดสยองในการติดตามฆาตกรต่อเนื่องที่ Ray Delaney อดีตคู่หูและเพื่อนสนิทของเขากำลังสืบสวนอยู่ ขณะที่ Jimmy และ Ray ได้เจาะลึกลงไปในคดีนี้ ก็ทำให้จำนวนศพกลับเพิ่มมากขึ้น สิ่งนี้จึงทำให้โลกส่วนตัวของ Jimmy กลับกลายเป็นฝันร้ายเกินกว่าจะจินตนาการได้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Guy Pearce

กาย เพียร์ส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-10-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Ely, Cambridgeshire, England, UK


การแสดง
  1. The Convert

    Thomas Munro

    Sunrise

    Reynolds

  2. The Clearing

    Dr. Bryce Latham

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้