บ้านที่เป็นสัญลักษณ์ของ The Texas Chain Saw Massacre อาจถูกรื้อถอน!

Untitled-design-5

มีองค์ประกอบที่เป็นสัญลักษณ์มากมายที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง The Texas Chain Saw Massacre ในปี 1974 กลายเป็นหนังสยองขวัญสุดคลาสสิกได้อย่างแท้จริง และหนึ่งในนั้นก็คือบ้านอันเป็นสัญลักษณ์ ซึ่งเป็นโลเคชันหลักที่ใช้ถ่ายทำในภาพยนตร์ทั้งเรื่อง และล่าสุดมีรายงานว่าบ้านหลังนี้อาจถูกรื้อถอน

ปัจจุบันบ้านนี้ตั้งอยู่ในเมืองคิงส์แลนด์ รัฐเท็กซัส โดยทำหน้าที่เป็นบ้านของร้านอาหาร Grand Central Café ซึ่งตอนนี้กำลังจะถูกขายให้เจ้าของใหม่และอาจจะถูกรื้อถอนอีกด้วย การรายงานเรื่องบ้านนี้ถูกกล่าวโดยนักแสดงอย่าง Allen Danziger ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการเล่นเป็นตัวละคร Jerry ในภาพยนตร์ต้นฉบับ เขาได้แชร์โพสต์ในโซเชียลมีเดียขณะโปรโมตอีเวนต์ที่จะจัดขึ้นที่บ้านแห่งนี้ในวันที่ 29 ตุลาคม โดยชื่องานนี้เขาได้เรียกว่า “The Last Curtain Call for Chainsaw” นอกจากการปรากฏตัวของเขาในงานนี้แล้ว แขกรับเชิญที่เป็นนักแสดงอีกสองคนได้แก่ Hitchhiker Ed Neil และ Parrish Randell จากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Circus of the Dead (2014)

screenshot801
chain-saw

Allen Danziger กล่าวถึงบ้านอันเป็นสัญลักษณ์นี้ว่า:

บ้านของ The Texas Chainsaw Massacre ถูกขายไปแล้ว และในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เราจะฉลองวันฮาโลวีนที่ ‘The Texas Chainsaw Massacre House’ ในคิงส์แลนด์ นี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ต้นฉบับในบริเวณบ้านอันเป็นสัญลักษณ์นี้

Box-27_Envelope-1-Vortex-1-LF-and-Dottie-Super-Large-2

สำหรับข่าวร้ายเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ ทาง Danziger ก็มีข่าวลือมาว่าเจ้าของใหม่อาจจะทำลายมันลง แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่น่าใจหายสำหรับนักแสดง ทีมงาน และแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะถ้าหากพูดถึงบ้านหลังนี้แล้วนั้น มันก็คือสถานที่อันเป็นสัญลักษณ์ของหนังสยองขวัญแนวสแลชเชอร์ที่มีความคลาสสิกเป็นอย่างมากในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา

ที่มา: Screen Geek
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Texas Chain Saw Massacre

สิงหาสับ

Oct 11, 1974

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้