OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เตรียมเข้าโรงภาพยนตร์ 27 ตุลาคมนี้

ถ้าได้ดูข่าวบันเทิงผ่านตากันมาบ้างหลายคนอาจเคยเห็นคู่นักร้องที่สัมภาษณ์สื่อแบบหัวจะปวด “โบกี้ ไลอ้อน-เดอะทอยส์” กับผลงานเพลงใหม่คืนวันศุกร์ เพลงประกอบภาพยนตร์ OMG! รักจังวะ…ผิดจังหวะ หนังรักเรื่องใหม่จาก GDH เพลงนี้เรียกได้ว่าสร้างโมเมนต์ฟินๆ ให้กับหนังเรื่องใหม่ได้ไม่น้อย ณ ตอนนี้ยอดผู้ชม MV เพลงในช่อง GDH มีมากกว่า 2 แสนวิวแล้ว เพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวง Saliva Bastards ถูกนำมาเรียบเรียงเขียนเนื้อและทำนองใหม่กลายเป็นแบบฉบับ Cover Version แนว Indie Pop

หลังจากที่ค่าย GDH ประสบความสำเร็จกับบุพเพสันนิวาส ๒ ไปอย่างงดงามด้วยทุนสร้าง 100 ล้านบาท กวาดรายได้ไปกว่า 400 ล้านบาททั่วประเทศ ก็ไม่รอช้าที่จะเสิร์ฟหนังเรื่องใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันต่อ OMG! รักจังวะ…ผิดจังหวะ ที่นำแสดงโดย สกาย วงศ์รวี และ จูเน่ เพลินพิชญา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ความรักของทั้งคู่นั้นดันผิดจังหวะแบบวนลูปอยู่เสมอ เมื่อคนหนึ่งโสด แต่อีกคนกลับมีคนข้างกาย เมื่ออีกคนว่างแล้ว แต่อีกคนก็ดันมีแฟนไปเสียอีก การที่คนสองคนจะรักกันไม่ใช่เรื่องยาก มันมีจังหวะของมันอยู่ ติดตามจังหวะความรักของทั่งคู่จะลงเอยแบบไหน 27 ตุลาคมนี้

14130

ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างภายใต้แบรนด์บริษัท GDH ร่วมกับ Hello Filmmaker และ iSM Bangkok ซึ่งเป็นผลงานกำกับหนังเรื่องแรกของ พงศ์-ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี ผู้กำกับมิวสิควิดีโอที่มีผลงานโด่งดังระดับหลายร้อยล้านวิว เช่น ขอ Lomosonic, ความจริง Room39, เพื่อนรัก The Parkinson นอกจากนักแสดงนำพระนางคู่ใหม่อย่าง สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่ตบเท้าเข้ามาร่วมเล่นในโปรเจกต์นี้ ร่วมด้วย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, พลอย หอวัง, ปันปัน ยีย์ยีย์, ต๊ะ ศิวัช, ไมเคิล พิว, เหมย ณภัสนันท์ และ เล็ก วสุ

ชมตัวอย่างด้านล่าง!

ที่มา: Major
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
OMG! Oh My Girl

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ

Oct 27, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้