Disney+ ปล่อยภาพนิ่งใหม่เป็นการแนะนำตัวละครหลักในซีรีส์เรื่อง Grid

ซีรีส์ระทึกขวัญไซไฟเรื่องราวเกี่ยวกับบุคคลต่าง ๆ ที่พยายามติดตามบุคคลลึกลับที่รู้จักกันในชื่อ “ผี” แต่ละคนติดตามบุคคลลึกลับด้วยเหตุผลของตนเอง ย้อนกลับไป 24 ปีก่อน “ผี” สร้างโล่ที่เรียกว่า Grid เพื่อปกป้องมนุษยชาติจากลมสุริยะที่คุกคามชีวิต หลังจากที่สร้างมันขึ้นมา ผีก็หายตัวไปและไม่ปรากฏขึ้นอีกจนกระทั่ง 24 ปีต่อมา แต่คราวนี้กลับมาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดช่วยให้ฆาตกรหลบหนี

คิมแซฮา (รับบทโดย Seo Kang-joon) เป็นพนักงานของสำนักงานรัฐบาลที่คอยไล่ตามสืบเรื่องผีอย่างเหนียวแน่น ในขณะที่จองแซบยอก (รับบทโดย Kim Ah-joong) เป็นนักสืบอาชญากรรมรุนแรงที่ติดตามคดีที่เกี่ยวข้องกับผี หลังจากได้เห็นเธอในที่เกิดเหตุอาชญากรรม คิมแซฮาก็บังเอิญพบกับผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมโดยบังเอิญและกลายเป็นคนแรกที่รายงานเหตุการณ์นี้ จางแซบยอกเป็นนักสืบที่มาถึงที่เกิดเหตุหลังการโทรศัพท์ ซึ่งนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งแรกของพวกเขา ความลึกลับใน Grid เริ่มต้นขึ้นเมื่อเกิดเหตุการณ์ประหลาดซึ่งผู้สมรู้ร่วมคิดช่วยอาชญากรหลบหนีหายตัวไปในอากาศ

Seo-Kang-Joon

หลังจากประทับใจกับบทบาทที่น่าสงสัยของเขาใน Watcher นักแสดง Seo Kang-joon แสดงออร่าอันทรงพลังอีกครั้งในขณะที่เขาสวมบทบาทเป็นคิมแซฮา การจ้องมองที่แข็งกร้าวและเข้มข้นของนักแสดงบ่งบอกถึงความสิ้นหวังของตัวละครที่จะค้นพบความจริงเบื้องหลังเกี่ยวกับผี และนักแสดง Kim Ah-joong ยังสวมบทบาทเป็นตัวละครของเธอได้อย่างไม่มีที่ติสำหรับซีรีส์ระทึกขวัญไซไฟที่จะมาถึง และเธอจะไม่ยั้งมือในการแสดงฉากแอคชั่นที่ยากลำบากในขณะที่ตัวละครของเธอต้องดิ้นรนหลังจากลงเอยด้วยความลึกลับอันยิ่งใหญ่

Kim-Ah-Joong

ซงออจิน (รับบทโดย Kim Moo-yul) เป็นเพื่อนพนักงานของฝ่ายบริหารที่ปฏิเสธการมีอยู่ของผี เบื้องหลังการแสดงออกที่เยือกเย็นของเขาคือการจ้องมองที่เย็นชาซึ่งยากต่อการคาดเดา เป้าหมายของเขาคือการออกจากฝ่ายจัดการโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเขาไม่เข้าใจเพื่อนร่วมงานหรือสำนักเลขาธิการที่บอกให้เขาตามหา “ผู้หญิงที่หายตัวไป” อย่างไรก็ตาม หลังจากได้รับรายงานอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับผู้หญิงที่หายตัวไปต่อหน้าต่อตาผู้คน ซงออจินก็ตกอยู่ในความสับสน Kim Moo-yul ใช้ความใส่ใจในรายละเอียดอย่างชำนาญในการแสดงบทบาทพนักงานรัฐบาลที่ตรงไปตรงมาและความธรรมดาของเขาซึ่งดูเหมือนจะปิดบังความลึกลับอยู่ข้างในตัวตน

Kim-Moo-Yeol

คิมมันอ๊ก (รับบทโดย Kim Sung-kyun) เป็นฆาตกรที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้ซึ่งไม่มีวันเกิด ครอบครัว หรือเพื่อนที่แน่นอน อย่างไรก็ตาม ผีลึกลับก็ปรากฏตัวขึ้นและช่วยเขา ทำให้เกิดคำถามว่าทำไมเธอถึงช่วยเขา แม้ในขณะที่สวมหมวกเพื่อปกปิดใบหน้าของเขาและกลมกลืนกับฝูงชน Kim Sung-kyun ก็ยังส่งกลิ่นอายที่คุกคามออกมา

Kim-Sung-Kyun

และในที่สุด ผี (รับบทโดย Lee Si-young) เป็นบุคคลสำคัญที่ตัวละครทั้งสี่ด้านบนไล่ตามด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ในปี 1997 เธอสร้าง Grid ขึ้นมาเพื่อปกป้องมนุษยชาติจากลมสุริยะที่คุกคามชีวิต อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่เธอกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งหลังจากผ่านไป 24 ปี คือการช่วยฆาตกรรม Lee Si-young เธอดื่มด่ำกับตัวละครของเธออย่างสมบูรณ์จากการแสดงออกไปจนถึงท่าทางของเธอสร้างบรรยากาศลึกลับและไม่สามารถเข้าถึงได้

Lee-Si-Young

ทีมผู้ผลิตซีรีส์ Grid เล่าว่า “Seo Kang-joon, Kim Ah-joong, Kim Moo-yul, Kim Sung-kyun และ Lee Si-young มุ่งเน้นไปที่สถานการณ์ที่สร้างขึ้นโดยความเป็นมาที่พิเศษของ Grid ซึ่งเป็นโล่ป้องกันโลกที่ช่วยชีวิตมนุษยชาติจากจุดสิ้นสุดของโลกจากลมสุริยะ และพวกเขาได้ทำการแสดงที่พวกเขากลายเป็นหนึ่งเดียวกับตัวละครของพวกเขา โปรดตั้งตารอลักษณะที่แท้จริงของความลึกลับที่เพิ่มขึ้นซึ่งเริ่มต้นด้วยคดีฆาตกรรมหนึ่งคดี เช่นเดียวกับการแสดงที่ร้อนแรงของผู้คนที่เริ่มไล่ล่าผีแต่ละคนด้วยแรงจูงใจของตัวเอง”

ซีรีส์เรื่องนี้เขียนโดย Lee Soo-yeon นักเขียนบทจากซีรีส์เรื่อง Forest of Secrets (หรือที่รู้จักในชื่อ Stranger) และกำกับโดยผู้กำกับ Lee Khan ที่มีผลงานภาพยนตร์อย่าง The Divine Move 2: The Wrathful

Grid ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ทาง Disney+ รับชมทีเซอร์ของซีรีส์ที่ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้