ผู้กำกับคอนเฟิร์ม! จะไม่มีนักแสดงชุดเดิมกลับมาในภาคต่อของ Trick 'r Treat

jowHrUwvTDuL51DXYCpfsb3sLkO

ในเดือนนี้ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Trick 'r Treat ในปี 2007 จะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่จะพลาดการฉายในโรงภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังไม่เคยมีภาคต่อเกิดขึ้นแม้ว่าจะมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม ภาพยนตร์สยองขวัญที่รวมหลายตอนเรื่องนี้กำกับโดย Michael Dougherty จากผลงาน Krampus (2015) และ Godzilla: King of the Monsters (2019)

เมื่อเร็วๆ นี้ Dougherty ได้เปิดเผยกับทาง Nerdist ว่าเขายังคงเกาะติดการถ่ายทำที่ก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ และมีความแอ็กทีฟเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันเขายังพูดถึงนักแสดงชื่อดังอย่าง Brian Cox, Anna Paquin และ Dylan Baker ที่เคยอยู่ในภาคแรก โดยเขาเผยให้แฟนๆ ได้รับรู้กันประมาณว่า “อย่าคาดหวังว่าจะมีคนใดกลับมาอีก!” อ่านสิ่งที่เขาตอบเมื่อถูกถามถึงการกลับมาของนักแสดงชุดเดิมได้ด้านล่างนี้:

ไม่ เพราะผมรู้สึกว่านั่นเป็นแนวทางและสไตล์ของ American Horror Story เป็นอย่างมาก ผมอยากอยู่กับสิ่งที่ผมยึดมั่นอย่างเหนียวแน่น ถ้าผมนำนักแสดงกลับมา มันก็จะเล่นในบทบาทเดียวกัน และนั่นไม่ใช่แผนสำหรับตอนนี้ สำหรับผมสิ่งนี้มันคงทำให้ผมผิดหวัง ผมชอบไอเดียนี้ใน American Horror Story นะ ผมคิดว่ามันใช้ได้สำหรับพวกเขา แต่มันจะรู้สึกเหมือนว่าเราแค่ฉีกมันทิ้งถ้าเรากลับมาทำอย่างนั้น

2d17hNnGYBtjEzczpVAHj3Hyerd

Trick 'r Treat 2 จะนำเสนอเรื่องราวต้นกำเนิดของ Sam หรือไม่? ทางด้าน Dougherty ยังยืนยันกับ Nerdist ว่าเขาไม่มีแผนที่จะเล่าเรื่องต้นกำเนิดของ Sam (รับบทโดย Quinn Lord)

ผมคิดว่าตัวละครอย่าง Freddy ทำงานได้ดีในขณะที่เรายังไม่เคยเห็นต้นกำเนิดของมันเลย ผมคิดว่าพอเราได้รู้ที่มาของ Freddy มันจึงทำให้เขาน่ากลัวยิ่งขึ้น เมื่อเราได้รู้ว่าเขาเป็นใคร ได้รู้ว่าเขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ไล่ฆ่าเด็กๆ จนในที่สุดเขาก็ถูกพิพากษาโดยความยุติธรรม สิ่งนี้มันก็ได้เพิ่มความลึกลับและอำนาจของเขาได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับผมกลับคิดว่าความผิดพลาดที่พวกเขาทำคือพวกเขาต้องคอยอธิบายมัน พวกเขาต้องคอยเพิ่มเลเยอร์ให้มัน เช่น นอกจากนี้เขายังทำข้อตกลงกับสามปีศาจแห่งความฝันอีกด้วย ดังนั้น การสร้างต้นกำเนิดที่สนุกสนานและลึกลับให้กับตัวละครก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ผมรู้สึกว่าสตูดิโอหลายแห่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้มักจะคิดมากไปเอง

พวกเขาเพียงแค่เริ่มต้นด้วยการเพิ่มเนื้อหาที่มากเกินไป จนไปถึงจุดที่มีเลเยอร์ในทุกๆ เลเยอร์อีกที เช่นเดียวกับ Halloween โดยเฉพาะภาค 5 กับ 6 ที่มันเหมือนกับลัทธิ คำสาป และรอยสัก จนผมคิดว่า ‘อะไรวะเนี่ย! คุณกำลังพูดถึงอะไร?’ สำหรับตัวละคร Sam ของเรามันมีหลายแง่มุมของเรื่องเล่าและตำนานของเขา ที่เราสามารถขยายต่อได้ และผมหวังว่าเราจะมีวิธีที่เขาจะกลับมา สถานที่ที่เขาจะไป และอะไรทำนองนั้น แต่ผมจะไม่ย้อนอดีตไปในไอร์แลนด์โบราณและแสดงให้ว่ามีเด็กบางคนถูกสังเวยและทำให้เขาเปลี่ยนไปเป็นปีศาจฟักทอง เพราะมันจะทำลายความลึกลับของเขา

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้