เตรียมพบกับ Rain ในฐานะพิธีกรของ Street Man Fighter เร็ว ๆ นี้

Rain ได้รับการยืนยันให้เป็นพิธีกรรายการพรีเควล Street Man Fighter ที่กำลังจะจัดขึ้นของ Mnet

dummy

Street Man Fighter เป็นภาคแยกของรายการโชว์เอาชีวิตรอดจากการเต้นยอดนิยมอย่าง Street Woman Fighter จากฤดูร้อนปีที่แล้วซึ่งมีทีมเต้นหญิงทั้งหมดแปดคน

การแสดงพรีเควลที่มีชื่อว่า Be Mbitious ช่วยให้นักเต้นเดี่ยวสามารถแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งใน Mbitious ซึ่งเป็นทีมเต้นของโปรเจ็กต์ที่ได้รับมอบหมายให้เข้าร่วมรายการ Street Man Fighter ผู้สมัครเข้าร่วมการแสดงมีตั้งแต่ไอดอลเคป็อป ผู้ออกแบบท่าเต้น อาจารย์ และนักเต้นที่มีตำแหน่งระดับโลก และเฉพาะผู้ที่เก่งที่สุดเท่านั้นที่จะได้รับเลือกให้เข้าร่วมทีมเต้นรำ Avengers Mbitious

ในฐานะตัวแทนของนักดนตรีเกาหลีและนักแสดงเดี่ยวในตำนาน นักร้อง Rain จะเป็นพิธีกรของ Be Mbitious โปรดิวเซอร์ของรายการให้ความเห็นว่า “ผู้สมัครหลายคนบอกว่าพวกเขาเริ่มเต้นหลังจากดูการแสดงของ Rain ในฐานะที่เป็นไอดอลของนักเต้น มันเหมาะมากที่ Rain จะเป็นตัวแทน MC ของรายการ”

Rain1

ในขณะที่ Rain ได้แสดงถึงการวิพากษ์วิจารณ์ที่เฉียบแหลมและคำแนะนำที่ตรงไปตรงมาของเขาในฐานะผู้ตัดสินในรายการออดิชั่นต่าง ๆ ผู้ชมสามารถตั้งตารอภาพลักษณ์ใหม่ของนักร้องในฐานะ MC และที่ปรึกษาได้

Rain ให้ความเห็นว่า “ผมรู้สึกมีความสุขและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานใน Be Mbitious ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของ Street Man Fighter ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าปีนี้จะเป็นปีของนักเต้น”

Be Mbitious จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 24 พฤษภาคม 2022 เวลา 22:20 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) และ Street Man Fighter มีกำหนดจะออกอากาศ ตอนแรก ในฤดูร้อนนี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้