การปรากฏตัวของ Song Ji-a ในรายการวาไรตี้ออกเดท The Manager จะได้รับการแก้ไข เนื่องจากการโต้เถียงเกี่ยวกับการใส่สินค้าปลอมของดีไซเนอร์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซงจีอา กลายเป็นประเด็นถกเถียงเรื่องการสวมเสื้อผ้าและเครื่องประดับของดีไซเนอร์ปลอมในรายการเรียลลิตี้โชว์การออกเดทของ Netflix เรื่อง Single’s Inferno และในบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอ เพื่อตอบสนองต่อความขัดแย้ง ซงจีอา ขอโทษเป็นการส่วนตัวผ่านบัญชี Instagram ของเธอด้วยข้อความที่เขียนด้วยลายมือ

dummy

เธอเขียนว่า

“ขณะนี้ มีการโต้เถียงกันเกี่ยวกับส่วนหนึ่งของเสื้อผ้าที่ฉันใส่ในบัญชีโซเชียลมีเดียและในรายการวาไรตี้ Single’s Inferno ส่วนหนึ่งของการโต้เถียงเกี่ยวกับสินค้าของดีไซเนอร์ปลอม ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์นั้นเป็นความจริง ฉันขอโทษจริง ๆ ฉันขอโทษอีกครั้งสำหรับทุกอย่างที่เกิดขึ้นเนื่องจากฉันไม่รู้เกี่ยวกับการละเมิดงานสร้างสรรค์และสิทธิ์ในการผลิต ในฐานะบุคคลที่มีความฝันในการเปิดตัวแบรนด์ ฉันตระหนักดีถึงปัญหาดังกล่าว และฉันกำลังไตร่ตรองอย่างจริงจังในแง่มุมที่เป็นข้อขัดแย้ง”

นอกจากนี้ อินฟลูเอนเซอร์ยังสัญญาว่าจะหลีกเลี่ยงการเกิดขึ้นของสถานการณ์ในอนาคตเช่นนี้ จะลบเนื้อหาทั้งหมดที่เปิดเผยต่อสาธารณะที่เป็นสินค้าดีไซเนอร์ปลอมในบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอ

แม้จะมีประเด็นดังกล่าว แหล่งข่าวจาก Ask Us Anything ของช่อง JTBC และ The Manager ของช่อง MBC ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 18 มกราคมว่าพวกเขาจะยังคงออกอากาศฟุตเทจของซงจีอา อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 20 มกราคม ตัวแทนจาก The Manager ประกาศว่าพวกเขาจะไม่ออกอากาศฟุตเทจซงจีอาที่ถ่ายทำกับนักแสดง Kang Ye-won อีกต่อไป ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 29 มกราคม

ต่อไปนี้เป็นข้อความเต็มจาก The Manager

“สวัสดี. นี่คือทีมผลิตของ The Manager หลังจากหารือร่วมกันกับแขกรับเชิญ เราได้ตัดสินใจที่จะไม่ออกอากาศฟุตเทจของซงจีอา การออกอากาศในวันที่ 29 มกราคมจะดำเนินการตามปกติกับนักแสดงคนอื่น ๆ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแสดงด้านที่ดีขึ้นของ The Manager ให้กับผู้ชมที่สนับสนุนและชื่นชอบรายการ”

The Manager ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 23:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi,Naver
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Song Jia

ซง จีอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-04-1997 (27 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Пусан, Південна Корея

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้