Idris Elba ร่วมซีรีส์เขย่าขวัญ Hijack จากผู้สร้างซีรีส์ Lupin

luther-series-3-idris-elba-social-featured

Apple TV+ ประกาศว่าซีรีส์ใหม่ที่นำแสดงโดย Idris Elba กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ Hijack หนังระทึกขวัญตึงเครียดที่บันทึกเหตุการณ์การจี้เครื่องบินที่ยาวนานและตึงเครียดระหว่างทางไปลอนดอน แต่ละตอนจะบรรยายหนึ่งชั่วโมงบนเที่ยวบิน เหตุการณ์ครั้งนั้นกินเวลากว่าเจ็ดชั่วโมง ซึ่งหมายความว่าซีรีส์จะเล่นตามเวลาจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง

นี่เป็น 1 ใน 2 โปรเจกต์ทางทีวีที่เราคาดหวังว่าจะได้เห็น Elba ในอนาคตอันใกล้ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards 5 สมัย และแนบมาด้วยผลงานใหม่ในซีรีส์ Knuckles แยกย่อยออกมาจาก Sonic the Hedgehog ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากหลังจากเป็นบ็อกซ์ออฟฟิศที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ในแฟรนไชส์นี้ Elba ให้เสียงพากย์กับ Knuckles และเขายังมีชื่อเสียงทางทีวีอีกด้วย โดยเขาเล่นเป็นตัวละครนำในเรื่อง Luther ซีรีส์แนวสืบสวนของอังกฤษที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง ซึ่งจะมีซีรีส์ภาคต่อในปลายปีนี้โดย Elba จะกลับมารับบทเดิม

Hijack มีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในซีรีส์ระทึกขวัญที่ต้องดูทางทีวี รูปแบบเรียลไทม์เป็นรูปแบบที่พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก และการนำเรื่องราวไปไว้ในพื้นที่จำกัดของเครื่องบินเป็นวิธีที่แน่นอนในการรักษาความตึงเครียด Elba จะรับบทเป็น Sam Nelson นักเจรจาซึ่งจะต้องก้าวขึ้นมาเพื่อช่วยชีวิตผู้โดยสารทุกคนบนเครื่องบิน ขณะที่ทีมภาคพื้นดินต้องดิ้นรนเพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มโจรจี้เครื่องบิน

idris-elba-prometheus-image-600x381

Hijack เขียนบทโดย George Kay ที่เพิ่งสร้างและเขียนบท Lupin (2021) ซีรีส์ทาง Netflix ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง Kay มีประสบการณ์ยาวนานในเรื่องการสืบสวน เขาเขียนเรื่อง Killing Eve (2018) และ Criminal: UK (2019) ด้วย ซีรีส์ที่จะมาถึงนี้กำกับโดย Jim Field Smith ซึ่งเคยร่วมงานกับนักเขียนบท Kay ในเรื่อง Criminal: UK และเพิ่งเป็นผู้ช่วย Truth Seekers (2020) ของ Prime Video ทั้ง Kay และ Smith เป็นผู้บริหารร่วมผลิตซีรีส์นี้ร่วมกับ Elba

นอกจากนี้ ซีรีส์นี้เป็นตัวแทนของโปรเจ็กต์แรกภายใต้ข้อตกลงสิทธิ์ดูครั้งแรกของ Elba กับ Apple ประกาศครั้งแรกในปี 2020 ข้อตกลงดังกล่าวทำให้บริษัทผลิตภาพยนตร์ Green Door Pictures เป็นผู้นำในการพัฒนาภาพยนตร์และซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่กำลังจะออกฉายโดยสตรีมเมอร์

Apple TV+ ยังไม่เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hijack รวมถึงสมาชิกนักแสดงเพิ่มเติมและวันที่ฉาย

เรื่องย่อ Hijack

เล่าตามเวลาจริงของเหตุการณ์จริง Hijack เป็นหนังระทึกขวัญที่ตึงเครียดและติดตามการเดินทางของเครื่องบินที่ถูกจี้ขณะเดินทางถึงลอนดอนในเที่ยวบินเจ็ดชั่วโมง และเจ้าหน้าที่บนพื้นดินต้องดิ้นรนหาคำตอบ Elba จะแสดงเป็น Sam Nelson นักเจรจาที่ประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจที่ต้องก้าวขึ้นมาและใช้อุบายทั้งหมดของเขาเพื่อพยายามช่วยชีวิตผู้โดยสาร แต่กลยุทธ์ที่มีความเสี่ยงสูงของเขาอาจทำให้เขาเลิกล้มได้

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้