'Na no ni, Chigira-kun ga Amasugiru' ฉบับหนังไลฟ์แอ็กชัน ต้อนรับ Riko ร่วมทีมนักแสดง

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่อง Na no ni, Chigira-kun ga Amasugiru (2023) หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า And Yet, You Are So Sweet ซึ่งสร้างดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกันโดย Kujira Anan เปิดเผยข้อมูลเมื่อวันพุธที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า Riko ผู้รับบทเป็น เคียวโกะ ใน Joshikōsei ni Korosaretai (2022) ฉบับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน และ มิยุ ใน Kimi ga Otoshita Aozora (2022) ฉบับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน (2020) จะมาร่วมทีมนักแสดงในบทบาทของ โอบาระ จิกะ เพื่อนสนิทของมายะ และเพื่อนร่วมชมรมกีฬาลู่และลานของจิงิระ

小原知花(莉子)-scaled

Mei Hata (คนขวาในภาพข้างล่าง เคยรับบทเป็น โมโมอิ ซาคุ ใน Joshi Kōsei no Mudazukai ฉบับซีรีส์ไลฟ์แอ็กชัน (2020)) จะรับบทเป็น คิซารางิ มายะ นางเอกของเรื่อง ส่วน Kyohei Takahashi สมาชิกยูนิตไอดอล Naniwa Danshi (คนซ้ายในภาพข้างล่าง เคยรับบทเป็น คาวามูระ สึมุกุ ใน BL Metamorphosis (2022)) รับบทเป็น จิงิระ ซุย

chigirai_kun_feature

ภาพยนตร์ Na no ni, Chigira-kun ga Amasugiru มีกำหนดออกฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 3 มีนาคม 2023

Takehiko Shinjō รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมี Haruka Ōkita เป็นผู้เขียนบท Shochiku ดูแลด้านการเผยแพร่และจัดจำหน่าย

Anan วางมังงะต้นฉบับลงนิตยสาร Dessert ของสำนักพิมพ์ Kodansha โดยปัจจุบันเนื้อเรื่องยังไม่จบ ปัจจุบัน Kodansha รวมเล่มมังงะตีพิมพ์ถึงเล่มที่ 7 ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน อีกทั้งมีฉบับภาษาอังกฤษซึ่งใช้ชื่อว่า And Yet, You Are So Sweet จัดพิมพ์โดย Kodansha Comics ทั้งแบบรูปเล่มและแบบดิจิทัล ปัจจุบันตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มถึงเล่มที่ 5 ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 18 มกราคม

เรื่องย่อ And Yet, You Are So Sweet จาก Kodansha Comics:
คิซารางิ มายะ อายุ 16 ปี ตัดสินใจสารภาพรักออกไปในที่สุด…ก่อนจะโดนอีกฝ่ายปฏิเสธอย่างเรียบเฉยและถูกล้อเลียนในโลกโซเชียลมีเดียในเวลาต่อมา ซ้ำร้าย หนุ่มสุดป๊อปในระดับชั้นเดียวกันอย่างจิงิระคุงยังมาได้ยินเธอบ่นพึมพำอย่างหมดอาลัยตายอยากเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นอีก แต่แทนที่จะหัวเราะเยาะเธออีกคน เขากลับเข้ามาปลอบใจ…พร้อมทั้งเสนอวิธีเยียวยาอาการอกหักที่พิลึกพิลั่นเสียไม่เบา!

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
And Yet, You Are So Sweet

なのに、千輝くんが甘すぎる。

Mar 3, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้