ซีซัน 2 คัมแบ็ก ! ตัวอย่างใหม่ Dragons: The Nine Realms เป็นซีรีส์ภาคแยกของ How to Train Your Dragon จักรวาลมังกรจากค่าย DreamWorks

dragons-nine-relms-season-2-social-featured

DreamWorks ได้เปิดตัวตัวอย่างใหม่สำหรับซีซันที่ 2 ของ Dragons: The Nine Realms เป็นซีรีส์แยกตัวออกมาของ How to Train Your Dragon แก๊งมังกรกำลังกลับมาสู่ยุคปัจจุบัน นำแสดงโดยนักแสดง Dragon Riders ซีรีส์นี้จินตนาการว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากกลุ่มวัยรุ่นค้นพบเกี่ยวกับการดำรงอยู่ของมังกรในสมัยของเรา

ในตัวอย่างใหม่ Tom Kullersen (ให้เสียงโดย Jeremy Shada) เป็นผู้นำทีม Dragon Riders ที่ทันสมัยในภารกิจของพวกเขาเพื่อปกป้องความลับของสิ่งมีชีวิตจากอันตราย เนื่องจากโครงการทางธรณีวิทยา ICARUS นำโดยพ่อแม่ของพวกเขา ขยายการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องและเข้าใกล้การเข้าสู่ Hidden World ซึ่งเป็นถ้ำที่มังกรซ่อนตัวอยู่มานานหลายศตวรรษ การศึกษาทางธรณีวิทยาของ ICARUS จะดึงดูดความสนใจของสัตว์ร้ายชนิดใหม่ ๆ ตั้งแต่มังกรตัวเล็กไปจนถึงแมงมุมขนาดมหึมา พร้อมกับสิ่งมีชีวิตไฟฟ้าขนาดยักษ์ที่มาท้าทายเหล่าไรเดอร์

นอกจากนี้ ตัวอย่างใหม่แสดงให้เห็นว่า Tom ใช้หมวกไวกิ้งแบบเก่า ซึ่งล้อเลียนว่าเด็กชายจะค้นหาเชื้อสายที่หายไปของเขาต่อไปได้อย่างไร ในซีซั่นที่ 2 ความหมกมุ่นของ Tom ในการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบรรพบุรุษชาวไวกิ้งของเขาจะนำมาซึ่งความไม่ไว้วางใจในหมู่ Riders ในขณะที่เพื่อน ๆ ของเขาเริ่มสงสัยมากขึ้นเรื่อย ๆ เกี่ยวกับภารกิจเดี่ยวลึกลับของเขา

dragons-the-nine-realms-trailer-social

Dragons: The Nine Realms สร้างขึ้นโดยโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้าง John Tellegen ซีซันนี้เป็นเพียงบทล่าสุดของแฟรนไชส์ How to Train Your Dragon อันเป็นที่ชื่นชอบ โดยแรงบันดาลใจจากหนังสือเด็กของ Cressida Cowell ที่มีชื่อเดียวกัน DreamWorks ได้เปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชัน 3 เรื่องในโรงภาพยนตร์แล้ว โดยทั้งหมดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จทางการเงิน ในขณะที่ไตรภาคดั้งเดิมอยู่ในระหว่างการพัฒนา DreamWorks ยังได้เปิดตัวซีรีส์ DreamWorks Dragons ที่ออกอากาศตั้งแต่ปี 2012 ถึงปี 2018 ส่วนในปี 2019 แฟรนไชส์ขยายด้วย DreamWorks Dragons: Rescue Riders ซึ่งเป็นภาคแยกที่มุ่งเป้าไปที่เด็กก่อนวัยเรียน

ซีซันแรกของ Dragons: The Nine Realms ที่ออกฉายเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จุดประกายมังกรในใจแฟน ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าซีรีส์นี้จะกลับมาในซีซันต่อ นักแสดงในซีซัน 2 นำนักพากย์เสียงอย่าง Julia Stiles, Marcus Scribner, Aimee Garcia, Ashley Liao, Lauren Tom, Keston John, Justina Machado และ D’arcy Carden ดารารับเชิญร่วมแสดงในซีซันนี้ Haley Joel Osment

ซีซัน 2 ของ Dragons: The Nine Realms มาถึง Hulu และ Peacock ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2022 ดูตัวอย่างใหม่ด้านล่าง

เรื่องย่อ Dragons: The Nine Realms สำหรับซีซัน 2

ด้วยโปรเจกต์ ICARIS ที่ขยายการสำรวจให้ลึกลงไปในรอยแยก การรักษาความลับของมังกรจึงยากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ Dragon Riders ในขณะเดียวกัน Jun, D’Angelo และ Alex เริ่มสงสัยมากขึ้นเกี่ยวกับภารกิจเดี่ยวของ Tom และ Thunder ที่บ่อยครั้งขึ้น โดยเผยให้เห็นภารกิจของ Tom ในการเปิดเผยมรดกของชาวไวกิ้งและความเชื่อมโยงลึกลับกับมังกร

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้