'Kōri Zokusei Danshi to Cool na Dōryō Joshi' หนุ่มเยือกแข็งกับสาวเยือกเย็น ประกาศฉายอานิเมะ ม.ค. 2023

เว็บไซต์ทางการของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Kōri Zokusei Danshi to Cool na Dōryō Joshi (2023) หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า The Ice Guy and His Cool Female Colleague ซึ่งสร้างดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกันโดย Miyuki Tonogaya เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาว่า อานิเมะเรื่องนี้จะออกฉายในเดือนมกราคม 2023 และจะมีเพลงเปิดเรื่องที่ขับร้องโดย Takao Sakuma

21d8bb0c37f0e446221b63280cd078dd1659518872_main

อานิเมะเรื่องนี้มีรายชื่อนักพากย์ดังต่อไปนี้:

  • Yui Ishikawa พากย์เสียงเป็น ฟุยุตสึกิ
  • Chiaki Kobayashi พากย์เสียงเป็น ฮิมุโระ
  • Yumi Uchiyama พากย์เสียงเป็น โคโมริ
  • Kouki Uchiyama พากย์เสียงเป็น ซาเอจิมะ
  • Ayane Sakura พากย์เสียงเป็น โอโตนาชิ
  • Shugo Nakamura พากย์เสียงเป็น คาโตริ
  • Hiyori Nitta พากย์เสียงเป็น ยูกิมิน

เรื่องราว ‘แฟนตาซีโรแมนติกคอเมดี้’ เรื่องนี้มีตัวเอกคือ ฮิมุโระคุง ชายหนุ่มในยุคปัจจุบันผู้สืบเชื้อสายมาจากภูตสาวหิมะในตำนานพื้นบ้านญี่ปุ่น และฟุยุตสึกิ เพื่อนร่วมงานที่ท่าทางห่างเหินเย็นชา แถมชอบทำตัวแปลกๆ แต่ก็นิสัยดี เวลาจิตใจหวั่นไหว ฮิมุโระคุงมักเผลอทำให้วัตถุรอบข้างกลายเป็นน้ำแข็ง หรือไม่ก็ทำให้เกิดพายุหิมะขึ้นมา แถมเขายังแอบชอบฟุยุตสึกิอีกต่างหาก ทว่าฟุยุตสึกิกลับเป็นคนที่แทบไม่รู้เรื่องรู้ราวกับเหตุการณ์รอบตัวเลย

Mankyū (ผลงานที่ผ่านมา: Sumikkogurashi: Good To Be In The Corner (2020)) รับหน้าที่ผู้กำกับอานิเมะเรื่องนี้ให้กับสตูดิโอ Zero-G และสตูดิโอหน้าใหม่อย่าง Liber (ก่อตั้งปี 2021) โดยมี Tomoko Konparu (ผลงานที่ผ่านมา: Blue Spring Ride (2014), Love All Play (2022)) ดูแลด้านการเขียนบท Miyako Kanō ออกแบบตัวละคร และ Ruka Kawada (ผลงานที่ผ่านมา: Isekai Quartet (2019), รับน้องกระต่ายซักแก้วมั้ยคะ? (2014)) ประพันธ์ดนตรีประกอบ

Tonogaya เผยแพร่มังงะต้นฉบับผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ก่อนจะได้รับความนิยมถล่มทลายและได้รับการตีพิมพ์รวมเล่มโดยบริการ Pixiv ของ Gangan ปัจจุบันเนื้อเรื่องในมังต้นฉบับยังไม่จบ

Comikey ได้ลิขสิทธิ์ในการแปลและจัดพิมพ์มังงะต้นฉบับเป็นภาษาอังกฤษ ส่วนในไทยยังไม่มีข่าวการประกาศลิขสิทธิ์ของมังงะเรื่องนี้จากสำนักพิมพ์ใดๆ

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Ice Guy and His Cool Female Colleague

บริษัทลุ้นรัก หนุ่มหิมะกับสาวสุดคูล

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้