ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Bob Saget จะฉายปลายปีนี้

5a3f1d67041ede9671f78bc21c69a478

ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Bob Saget จะฉายรอบปฐมทัศน์โลกที่งาน Austin Film Festival 2022 ในปลายปีนี้ สำหรับเรื่อง Daniel’s Gotta Die เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ของ AFF ที่มีกำหนดฉายมากกว่า 33 เรื่องในงานประจำปีครั้งที่ 29 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายนนี้

ทางด้าน Bob Saget เสียชีวิตเมื่อวันที่ 9 มกราคม ด้วยอายุ 65 ปี ด้วยอาการบาดจากอุบัติเหตุที่ศีรษะ ทางด้านครอบครัวของเขายืนยันในคำแถลงที่เผยแพร่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ผู้กำกับ Jeremy LaLonde กล่าวในแถลงการณ์ว่า:

การจากไปของ Bob สร้างความตกใจให้กับทีมงาน Daniel’s Gotta Die ทุกคน เขาเป็นผู้ร่วมงานที่ดีมาตลอด และเขาก็รักหนังเรื่องนี้มาก

เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่เขาไม่เคยเห็นมันจบ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นปฏิกิริยาของผู้ชมต่อการแสดงครั้งสุดท้ายของเขาที่ Austin Film Festival ด้วยของขวัญชิ้นสุดท้ายของเขาที่จะมอบให้กับทุกคนที่รักเขา

MV5BNjU5NWJjYTItOTA1ZS00ZjlhLTk1ZmItYWIxNzM2NTViNWUyXkEyXkFqcGdeQXVyNzEwODIxNzE@

Matthew Dressel ผู้เขียนบทกล่าวว่า:

Bob รักบทนี้มาก และเล่นเป็นพ่อคนตั้งแต่แรกเริ่ม เขากระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือในทุกวิถีทางที่ทำได้ เขานำหัวใจของตัวละครมาสู่บทจริงๆ และเขาตั้งใจจะทำ เพื่อให้แน่ใจว่าเขาทำมันถูกต้องเสมอ ในกองถ่าย เขามีหน้าสคริปต์อยู่ในมือเสมอและพูดกับผมบ่อยๆ เกี่ยวกับความถูกต้องในการแสดงของตัวละครเพื่อให้เป็นไปตามที่ผมตั้งใจไว้

ถ้ามีคนเดียวที่สมควรดูหนังเรื่องนี้ คนนั้นก็คือ Bob และผมจะเสียใจเสมอที่เขาทำไม่ได้ เขาช่วยเราสร้างสรรค์งานที่สวยงามและอบอุ่นหัวใจ และผมคิดว่าผู้คนจะซาบซึ้งกับมันจริงๆ

นอกจากนี้ Daniel’s Gotta Die ยังนำแสดงโดย Joel David Moore, Jason Jones, Mary Lynn Rajskub, Carly Chaikin และ Iggy Pop

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Daniel's Gotta Die

Oct 28, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้