American Pie เรื่องใหม่! อยู่บนโต๊ะทำงานของ Sujata Day นักแสดงและผู้กำกับหญิงจากเรื่อง Definition Please

American-Pie-Remake-800x400

Sujata Day ผู้หญิงที่มากด้วยความสามารถ ถูกกำหนดให้พัฒนาและเขียนบทภาพยนตร์ภาคใหม่ของแฟรนไชส์เซ็กส์คอเมดี้ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานอย่างเรื่อง American Pie แม้ว่ารายละเอียดพล็อตยังไม่ถูกเปิดเผย แต่เรื่องราวนั้นอิงจากสำนวนดั้งเดิมของเธอและกำลังถูกอธิบายว่าเป็นการดื่มด่ำครั้งใหม่

ภาพยนตร์ American Pie ต้นฉบับเริ่มต้นในปี 1999 ที่เขียนโดย Adam Herz และกำกับโดย Paul Weitz ทำเงินได้มากกว่า 235 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก และสร้างภาคต่อออกมาอีกสามภาคพร้อมกับนักแสดงหลัก รวมถึงแฟรนไชส์ภาคแยก American Pie Presents (จนถึงปัจจุบันมี 5 ภาค) และนี่คือผลพวงจากแผนกความบันเทิงภายในบ้านของ Universal

Sujata-Day-Gregory-Wallace-Photography-H-2022

อาชีพของ Sujata Day เกิดขึ้นที่หน้ากล้องมาก่อน และเธอเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีบนหน้าจอสำหรับบทบาทของเธอในฐานะ Sarah ทีมงาน We Got Y’all ในเรื่อง Insecure ของ HBO ส่วนผลงานการกำกับเรื่องแรกของเธอ Definition Please ซึ่งเธอก็ร่วมแสดงด้วย เธอได้รับรางวัล Grand Jury สาขาการเล่าเรื่องยอดเยี่ยมที่งานเทศกาลภาพยนตร์ซานฟานซิสโก, ได้รับรางวัลสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์อินเดียนแห่งซินซินนาติ, ได้ผู้กำกับยอดเยี่ยมและเปิดตัวครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์เอเชียใต้แห่งอเมริกา และ รางวัลพิเศษจากคณะกรรมการเรื่อง Fresh Narrative Voice ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เอเชียแปซิฟิก ลอสแอนเจลิส

Sujata Day เคยกำกับซีรีส์ YouTube ที่บรรยายโดย LeVar Burton เรื่อง This is My Story ได้ทำหน้าที่เป็นเพื่อนร่วมงานของ Sundance Lab ผู้มีอิทธิพลในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) และเป็นทูตของ HBO Visionaries นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้รับรางวัล Women’s Voices Now คนแรกของ Women Making Waves และได้รับการกล่าวถึงในซีรีส์ Inspiring America ของ NBCUniversal News Group สำหรับการสำรวจเชื้อชาติ และความเจ็บป่วยทางจิตในภาพยนตร์เรื่อง Definition Please

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-06-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Greensburg, Pennsylvania, USA


การแสดง
  1. Heroes' Feast

    Self - Host

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้