'สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ' ฉบับหนังอานิเมะ พร้อมขึ้นจอเงินฤดูหนาวปีนี้

เว็บไซต์ทางการของอานิเมะ Kaguya-sama: Love is War (2019 - 2022) หรือ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ: สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนว่า ภาพยนตร์อานิเมะเรื่อง Kaguya-sama wa Kokurasetai: First Kiss wa Owaranai (สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ: สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ - จูบแรกไม่มีวันจบ) ซึ่งสร้างดัดแปลงจากภาคหนึ่งในมังงะต้นฉบับที่มีชื่อเดียวกัน จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูหนาวปี 2022 นี้ พร้อมกันนั้นเว็บไซต์ทาวการของอานิเมะเรื่องนี้ยังได้เผยแพร่ภาพโปรโมตภาพยนตร์ดังกล่าวด้วย:

186178d094ed93c1cfbd020ab9fe975b1664382164_main

ภาพยนตร์อานิเมะ Kaguya-sama wa Kokurasetai: First Kiss wa Owaranai มีเนื้อเรื่องต่อจากตอนจบของอานิเมะ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ: สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ ซีซัน 3 และหลังจากฉายรอบพิเศษในโรงภาพยนตร์แล้ว จะมีการออกอากาศทางโทรทัศน์ต่อไป

Kaguya-sama wa Kokurasetai -Ultra Romantic- หรือซีซัน 3 ของอานิเมะเรื่องนี้ ออกอากาศตอนจบที่มีความยาว 1 ชั่วโมงเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ตามด้วยการประกาศข่าวเรื่องภาคใหม่ที่จะฉายในโรงภาพยนตร์

อานิเมะซีซัน 3 เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 9 เมษายน Aniplex สาขาอเมริกานำซีซันนี้ไปฉายรอบปฐมทัศน์ล่วงหน้าในวันที่ 2 เมษายน ณ โรงภาพยนตร์ Aratani Theater ในลอสแอนเจลิส และสมาคมญี่ปุ่นในนิวยอร์ก

FWB6cfnUIAEL9rV

อานิเมะทางโทรทัศน์ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ: สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ สร้างดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกันโดย Aka Akasaka ซีซันแรกออกฉายในเดือนมกราคม 2019 และมีจำนวนตอน 12 ตอน Aniplex สาขาอเมริกานำไปฉายผ่านระบบสตรีมมิงของ Hulu, Crunchyroll และ FunimationNow ทั้งวางเผยแพร่ในรูปแบบแผ่นบลูเรย์ด้วย

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kaguya-sama: Love Is War -The First Kiss That Never Ends-

สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ - จูบแรกไม่มีวันสิ้นสุด

Dec 17, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้