Elizabeth Banks เคยหวังให้การรีบูต Charlie's Angels ของเธอไม่ถูกวางตลาดในฐานะ "Just for Girls"

ljz7kRyAXqsuRaoxSmDBV1UkQ18

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ The New York Times ที่เผยแพร่ทางออนไลน์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Elizabeth Banks ผู้เขียนบท กำกับ และร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Charlie’s Angels (2019) กล่าวว่า เธอรู้สึกว่าโปรเจกต์ของเธอถูกบิดเบือนความจริง! ภาพยนตร์ของ Sony Pictures ที่นำแสดงโดย Kristen Stewart เป็นการรีบูตของภาพยนตร์ที่เปิดตัวเป็นซีรีส์โทรทัศน์ในปี 1970 ก่อนที่จะออกมาเป็นภาพยนตร์ปี 2000 และภาคต่อที่ตามมา

Elizabeth Banks กำลังชั่งน้ำหนักว่าทำไมเธอถึงรู้สึกว่าการตลาดสำหรับภาพยนตร์ Charlie’s Angels ในปี 2019 ของเธอไม่ได้ผลนัก

และในการให้สัมภาษณ์หลังจากเธอได้ชี้แจงว่าเธอภูมิใจในภาพยนตร์ของเธอและอ้างว่าเป็น “ประสบการณ์ที่เหลือเชื่อ” Banks กล่าวต่อว่า:

มันเครียดมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเมื่อผู้หญิงทำเรื่องต่างๆ ในฮอลลีวูด มันจะกลายเป็นเรื่องนี้ มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับ Charlie’s Angels ที่ฉันกำลังสร้างว่าเป็นการแถลงการณ์เกี่ยวกับสตรีนิยม ฉันแค่จะสร้างหนังแอ็กชัน ฉันอยากจะทำ Mission: Impossible แต่ผู้หญิงไม่ได้กำกับ Mission: Impossible

ฉันสามารถกำกับภาพยนตร์แอ็กชันได้อย่างตรงไปตรงมา เพราะมันนำแสดงโดยผู้หญิง และฉันเป็นผู้กำกับหญิง และนั่นคือขอบเขตของฮอลลีวูดในตอนนี้ ฉันหวังว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ถูกนำเสนอสำหรับเด็กผู้หญิงเพราะว่าฉันไม่ได้สร้างมาเพื่อผู้หญิงเท่านั้น มันจึงมีการตัดการเชื่อมต่อในด้านการตลาดสำหรับฉัน

gbbRX6Z6VIxV7t15YSC8M13aB96

Banks ซึ่งเคยแสดงในภาพยนตร์อย่าง Zack and Miri Make a Porno (2008) และแฟรนไชส์ ​​Hunger Games และเปิดตัวการกำกับเรื่องแรกด้วย Pitch Perfect 2 ในปี 2015 เธอกล่าวถึงความรู้สึกว่าเธอ “อยู่ในหมวดหมู่ที่หายาก” ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์หญิงและเธอไม่สามารถประเมินได้ว่าเมื่อเร็วๆ นี้อุตสาหกรรมนี้ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงที่กำกับภาพยนตร์แอ็กชันมากขึ้นหรือไม่?

ฉันกำลังก้มหน้าและแสดงให้แก่บริษัทใหญ่ๆ เหล่านี้ จะเห็นว่าหากพวกเขาให้โอกาสผู้หญิงทำงานนี้ พวกเขาสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สามารถทำกำไรได้

มันเป็นอุตสาหกรรมที่ผู้ชายครอบงำ มันเป็นโลกที่ผู้ชายครอบงำ นั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังเผชิญอยู่ แต่ฉันไม่สามารถแก้ปัญหาได้ และฉันไม่ต้องการที่จะวิเคราะห์มันจริงๆ

Charlie’s Angels ปี 2019 ซึ่งแสดงนำแสดงโดย Kristen Stewart, Naomi Scott, Ella Balinska, Djimon Hounsou และ Patrick Stewart ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ 17.8 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศในสหรัฐอเมริกา และ 73.2 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้