Hyungwon วง MONSTA X และ Lee Shin Young ยืนยันรับบทร่วมแสดงกับ Xiumin วง EXO ในซีรีส์เรื่องใหม่

ซีรีส์เรื่องใหม่ Sajangdol Mart (ชื่อโรมัน) นำแสดงโดย Xiumin วง EXO ได้ยืนยันการคัดเลือกนักแสดงแล้ว!

dummy

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2022 บริษัทผู้ผลิต The Great Show เปิดเผยว่า Lee Shin Young, Xiumin, Hyungwon วง MONSTA X Choi Jung Woon, Choi Won Myeong, Lee Sae On และ Kim Shana จะแสดงในซีรีส์เรื่องต่อไป

Sajangdol Mart เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่วงไอดอลอย่าง Thunder Boys ต้องยุบวงเนื่องจากเหตุการณ์ที่คาดคิด และได้เข้าบริหารงานในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่จวนจะเจ๊ง

Lee Shin Young รับบทเป็น Choi Ho Rang หัวหน้าวง Thunder Boys ซึ่งกลายเป็นเจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ต Choi Ho Rang มีบุคลิกที่หยิ่งยโส แต่เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์ที่มักดูแลสมาชิกของวงมากกว่าใคร เขาเริ่มต้นธุรกิจหลังจากได้รับ Boram Mart แทนที่จะได้ค่าโฆษณา…

Xiumin จะรับบทเป็นนักเต้นหลักของ Thunder Boys และแคชเชียร์ของ Boram Mart อย่าง Shin Tae Ho ที่รอบคอบมากในการคำนวณเงิน เขาเติบโตมาโดยไม่ขาดอะไรเลย Shin Tae Ho จึงเป็นคนที่เอาแต่ใจ แต่ก็มีบุคลิกที่รอบคอบมากเช่นเดียวกัน

Hyungwon จะรับบทเป็นแร็ปเปอร์ Jo Yi Joon ที่ไม่สามารถหยุดยั้งความสามารถหยุดความสามารถที่เป็นธรรมชาติของเขาได้ ที่ Boram Mart เขาจึงเป็นแผนกดูแลอาหารทะเล นอกจากนี้ Choi Jung Woon จะรับบทเป็น Oh Ye Rim ผู้มีอิทธิพลของ Boram Mart และ Choi Won Myeong จะรับบท Eun Young Min นักร้องของ Thunder Boys ซึ่งดูแลแผนกเนื้อสดของ Boram Mart และอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซัน 2 Lee Sae On รับบทเป็น Yoon Sang Woo สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ Thunder Boys สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Kim Shana จะรับบทเป็น Ji Na ซึ่งเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังที่สุดอย่าง Chain Girls

Sajangdol Mart จะออกอากาศในปี 2023 และยังไม่ได้กำหนดตารางการออกอากาศ คอยติดข่าวสารเพิ่มเติมจากเรา WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
CEO-dol Mart

사장돌 마트

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้