มังงะต้าวแมวผู้น่ารัก 'Kawaisugi Crisis' ประกาศสร้างทีวีอานิเมะฉายปี 2023

เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน Shueisha ได้ประกาศว่า มังงะเรื่อง Kawaisugi Crisis โดย Mitsuru Kido หรือชื่อภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการว่า Too Cute Crisis กำลังได้รับการสร้างดัดแปลงเป็นอานิเมะทางโทรทัศน์ โดยมีสตูดิโอ Synergy SP เป็นผู้ดำเนินการผลิต และมีแผนการออกอากาศในปี 2023 ทั้งนี้ได้มีการสร้างเว็บไซต์และบัญชี Twitter ทางการสำหรับอานิเมะเรื่องดังกล่าวแล้วด้วย

Fdl1fR6XEAIKgGU

มังงะต้นฉบับของ Kawaisugi Crisis เป็นเรื่องแนวไซไฟคอเมดี้ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวชื่อ ลิซา ลูนา (Liza Luna) ซึ่งถูกจักรวรรดิอวกาศอาซาทอส (Azatos) สั่งให้เดินทางไปประจำการยังดาวเคราะห์โลก ในทีแรก ลูนาคิดว่าทำลายดาวโลกไปก็ไม่น่าจะเป็นไร เพราะไหนๆ ก็เป็นแค่ดาวล้าหลังที่มีอารยธรรมด้อยพัฒนาสุดๆ แต่แล้วพอไปแวะพักที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง เธอก็ได้พบกับแมวตัวหนึ่ง ก่อนจะตกใจสุดๆ เมื่อได้ประจักษ์ว่า น้อนช่างน่ารักเป็นบ้าเลยยยยย

Mitsuru Kido เริ่มเขียนมังงะต้นฉบับลงนิตยสาร Jump Square ของสำนักพิมพ์ Shueisha เมื่อเดือนตุลาคม 2019 โดยทาง Shueisha ได้เผยแพร่ทั้งในรูปแบบมังงะรวมเล่มและมังงะออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shonen Jump+ สำหรับฉบับรวมเล่ม ปัจจุบัน Shueisha ออกถึงเล่มที่ 5 ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 4 เมษายนปีนี้ ส่วนเล่มที่ 6 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Too Cute Crisis

วิกฤติร้ายสัตว์โลกน่ารัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้