กิจกรรมพิเศษ Major Cineplex ร่วมรับชมภาพยนตร์มาสเตอร์พีซเรื่องสุดท้ายของ 'หม่อมน้อย' ในราคาสุดค้ม 69 บาท!

อย่างที่เราคงทราบกันดีว่าผลงานของ ‘หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล-หม่อมน้อย’ เป็นผลงานชั้นครูของวงการภาพยนตร์ไทย การจากไปของหม่อมน้อยนับเป็นการสูญเสียเสาหลักของวงการบันเทิงไทยไปอีกหนึ่งบุคคล แต่อย่างไรก็ตามหม่อมน้อยก็ได้ทิ้งผลงานเอาไว้เบื้องหลังมากมาย นอกจากการเป็นผู้กำกับ หม่อมน้อยยังเป็นนักเขียนที่หยิบยกเรื่องราวชีวิตของผู้คนในยุคร่วมสมัยออกมาถ่ายทอดให้เราได้เห็นอย่างสม่ำเสมอ ถ้าใครติดตามภาพยนตร์ไทยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ก็น่าจะเคยได้เห็นผลงานของหม่อมน้อยผ่านตามาบ้าง เช่น ชั่วฟ้าดินสลาย (2010), อุโมงค์ผาเมือง (2011), จันดารา (2012-2013), แม่เบี้ย (2015) แต่ละผลงานก็เรียกได้ว่าสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ถ้าจะย้อนกลับไปจริงๆ ผลงานของหม่อมน้อยเริ่มมาตั้งแต่ปี 1979 เป็นงานเขียนเรื่อง เทพธิดา บาร์ 21 ถ้าลองบวกลบดูก็เรียกได้ว่าอยู่ในวงการยาวนานกว่า 40 ปี ซึ่งผลงานทั้งหมดของหม่อมน้อยมีภาพยนตร์ 15 เรื่อง ละครโทรทัศน์ 11 เรื่อง และละครเวที 13 เรื่อง

หม่อมน้อย-1-1

หลังจากเรื่องแม่เบี้ยผ่านไป 7 ปี ปัจจุบันหม่อนน้อยก็ได้ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายก่อนที่ท่านจะเสียชีวิตในวัย 69 ปี ไว้ให้เราได้รับชม มายาพิศวง (2022) ซึ่งได้นักแสดงระดับแม่เหล็กที่เป็นดาราชั้นนำของไทยหลายคนมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ, แพนเค้ก เขมนิจ, แอพ ทักษอร, แต้ว ณัฐพร, นิว ชยพล และบอย ปกรณ์ ฯลฯ เป็นต้น เรื่องราวของหนังเรื่องนี้ว่าด้วยตัวละครลุกขึ้นมา “มีชีวิต” เพื่อมาบอกเล่าเรื่องราวที่ค้างอยู่ และขอให้ผู้กำกับเขียนเรื่องของพวกเขาให้จบ แทนนักประพันธ์ที่เขียนบทของพวกเขาขึ้นมาแล้วชิงฆ่าตัวตายไปก่อน จนไม่มีตอนจบของเรื่อง

Fc08-G2agAM4Szm

ภาพยนตร์เรื่องนี้ทาง M PICTURES เป็นผู้ร่วมสร้างซึ่งใช้เวลาเตรียมงานมากกว่า 1 ปี และมุ่งหวังให้เป็นภาพยนตร์ยิ่งใหญ่แห่งปี โดยเนื้อเรื่องดัดแปลงมาจากบทละครเวทีเรื่อง Six Characters in Search of an Author ประพันธ์โดย Luigi Pirandello นักประพันธ์ Nobel Prize ชาวอิตาเลี่ยน และแปลเป็นภาษาไทยโดย รศ.สดใส พันธุมโกมล ศิลปินแห่งชาติ ผู้ก่อตั้งภาควิชาศิลปะการละคร คณะอักษรศาสตร์จุฬาฯ

20220914124641_FcjRfjwaUAEffM0

ล่าสุดทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ก็มีกิจกรรมดีๆ ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2022 ถึงตลอดโปรแกรมฉาย เสนอราคาตั๋วชมภาพยนตร์สุดพิเศษให้เราได้รับชมผลงานมาสเตอร์พีซเรื่องสุดท้ายของ ‘หม่อมน้อย’ ในราคา 69 บาท ใช้ได้ทั้งที่นั่งแบบ Normal และ Honeymoon สามารถใช้ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยโปรโมชั่นนี้สามารถซื้อผ่านได้ทุกช่องทางในสาขาที่มีรอบฉาย สำหรับใครที่สนใจอยากจองตั๋วก็เข้าไปเช็คได้ที่ 📌majorcineplex.com

ที่มา: Major
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Six Characters

มายาพิศวง

Sep 15, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้