Golden Kamuy ซีซัน 4 เปิดภาพโปรโมตใหม่!

golden-kamuy-s4

Golden Kamuy ซีซัน 4 เปิดเผยภาพโปรโมตใหม่ก่อนออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 ตุลาคม 2022 นี้ Studio Brain’s Base กำลังผลิตแอนิเมชันภาคต่อนี้

Golden-Kamuy-Season-4-Anime-Key-Visual-September-2022

ภาพโปรโมต Golden Kamuy ซีซัน 4

ข้อมูลตัวอย่างที่ 2 และเพลงประกอบได้รับการเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ เพลงประกอบได้แก่:
• เพลงเปิด: NEVER SAY GOODBYE โดย ALI feat. Mummy-D
• เพลงปิด: Subete ga Soko ni Arimasu Yo ni โดย THE SPELLBOUND

อานิเมะ Golden Kamuy สร้างจากมังงะของ Satoru Noda มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Young Jump ในปี 2014 โดย Geno Studio ได้ทำแอนิเมชันอานิเมะ 2 ซีซันแรกซึ่งจะออกอากาศในปี 2018 และ 2019 ส่วนซีซันที่ 3 ตามมาในปี 2020

Viz Media ได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่อานิเมะเรื่องนี้ในปี 2016 และอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ทหารผ่านศึกสงครามรัสเซีย-ญี่ปุ่น Saichi Sugimoto ที่เป็นอัมตะ ได้รับรอยขีดข่วนเพียงเล็กน้อยจากสงครามหลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในถิ่นทุรกันดารของฮอกไกโด ด้วยความช่วยเหลือของชาว Ainu เธอเป็นเด็กสาวที่ออกตามหาโจรปล้นทองที่ได้ฆ่าพ่อของเธอ พวกเขาจึงออกเดินทางไปด้วยกัน แต่ Sugimoto ไม่ใช่ผู้สนใจเพียงกลุ่มเดียวที่ออกตามหาทองคำนั้น ทุกคนที่รู้เรื่องราวเกี่ยวทองคำนี้จะออกฆ่าทุกคนที่ขว้างทางเพื่อต้องการที่จะครอบครองมัน พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับสภาพอากาศที่เลวร้ายของถิ่นทุรกันดารทางตอนเหนือ กับเหล่าอาชกรที่โหดเหี้ยม และกลุ่มทหารญี่ปุ่นสุดขี้โกง Sugimoto ต้องใช้ทักษะและโชคทั้งหมดของเขาที่มี รวมถึงความช่วยเหลือจากเด็กหญิงชาว Ainu ที่ชื่อ Asirpa เพื่อความอยู่รอด

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Golden Kamuy

โกลเด้น คามุย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้