Agathe Rousselle จาก 'Titane' กำหนดบทบาทตัวเองต่อไปในภาพยนตร์ดราม่าไซไฟของผู้สร้าง 'White Noise'

GettyImages-1422677415-H-2022

Agathe Rousselle นักแสดงที่เพิ่งผ่านพ้นไปกับผลงานเรื่อง Titane (2021) ที่ชนะรางวัล Cannes Palme d’Or และล่าสุดเธอจะนำแสดงในภาพยนตร์ดราม่าไซไฟเรื่อง Low Orbit จากโปรดิวเซอร์ Uri Singer ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังการดัดแปลงเรื่องราวต้นฉบับของ Don DeLillo มาสู่บนหน้าจอของ Netflix เรื่อง White Noise

Low Orbit เกิดขึ้นที่อาณานิคมที่ล้มสลายบนดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง ที่ซึ่งความรักเกิดขึ้นระหว่างนักบินกับภรรยาของวิศวกรที่ถูกแช่แข็งด้วยความเย็นอันหนาวเหน็บ ซึ่งนักบินได้รับคำสั่งให้พาเขาออกไปจากที่แห่งนี้ โปรเจกต์นี้ได้รับการอธิบายว่าเป็นภาพยนตร์เรื่อง Moon (2009) ผสมผสานกับ In the Mood for Love (2000)

CXVB3FPLEFBONCQLWBLP4BYQXQ

Nguyen-Anh Nguyen ผู้กำกับชาวเวียดนาม-แคนาดา ผู้ที่อยู่เบื้องหลังหนังสั้นแนวแฟนตาซีและไซไฟยอดนิยมอย่าง The Akira Project และ Hyperlight จะมากำกับโปรเจกต์นี้ โดยจะได้ Adam Bradley มาร่วมเขียนบทร่วมกับเขา

ทางด้าน Uri Singer เพิ่งเปิดตัว White Noise ที่กำกับโดย Noah Baumbach ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival) ที่ผ่านมา ส่วน Adam Driver และ Greta Gerwig เตรียมเปิดตัวที่เทศกาลภาพยนตร์นิวยอร์ก (New York Film Festival) สำหรับงานที่กำลังจะมาถึงของ Singer เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเดียวที่กำลังรอดำเนินการ เพราะยังรวมไปถึงการดัดแปลงจากต้นฉบับของ DeLillo อีกเรื่องหนึ่งอย่าง Underworld ซึ่งกำหนดฉายไว้ที่ Netflix โดยจะได้ Ted Melfi ถูกกำหนดให้เขียนและกำกับ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Agathe Rousselle

อกาธ รูสเซล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-07-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

France


การแสดง
  1. Gold Brick

    Virginie

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้