Ric Flair นักมวยปล้ำระดับตำนาน ต้องการให้ Bradley Cooper แสดงเป็นเขาในหนังชีวประวัติ

WWE Hall of Fame ตำนานนักมวยปล้ำ Ric Flair พูดถึงภาพยนตร์ชีวประวัติที่อาจเป็นไปได้ และเขาบอกว่าเขาต้องการให้ Bradley Cooper แสดงเป็นเขา

61E967CD-C749-4858-B99B-93935417F226

Ric Flair ตำนานนักมวยปล้ำของ WWE กล่าวว่าหนังชีวประวัติของเขาอาจอยู่ในระหว่างดำเนินการ และเขามีคนสองสามคนที่คิดว่าควรได้รับบทเป็นเขา

ในตอนล่าสุดของพอดแคสต์รายสัปดาห์ To Be The Man เขากล่าวว่ามีการพูดคุยที่เขาไม่สามารถเปิดเผยได้เกี่ยวกับชีวประวัติของเขา และเขาหวังว่า Bradley Cooper จะรับบทเป็นเขาในโปรเจกต์นี้

นั่นเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น

Flair เกริ่นก่อนที่จะพูดกับ Conrad Thomson พิธีกรร่วมและโปรโมเตอร์มวยปล้ำ

ผมหมายถึง ผมได้ยินมาอย่างเป็นทางการแล้ว และมันจะไม่เกิดขึ้น ดังนั้น ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี มันไม่เป็นความจริงเลยที่เขากำลังแสดงเป็น Rick Flair ผมได้ยินมาว่าพวกเขาคุยกันแล้ว แค่นั้น Bradley Cooper จะไม่แสดงเป็นผมในภาพยนตร์ชีวประวัติ แต่ผมอยากให้เขาทำ

Cooper เป็นที่รู้จักจากบทบาทที่หลากหลาย รวมถึงผลงานของเขาในไตรภาค The Hangover และภาพยนตร์ A Star is Born (2018) เขาไม่ใช่ดาราดังเพียงคนเดียวที่จะถูกโยนลงไปในสังเวียน ทั้งสองยังคุยกันถึงความเป็นไปได้ที่ Chris Pratt จะรับบทนี้หลังจากที่เขาแสดงใน Terminal List ซีซัน 1 ของ Amazon Prime และ Thompson ยังบอกกับ Flair ว่าเขาได้ยินมาว่า Sebastian Stan แสดงความสนใจที่จะรับบทเป็นอดีตแชมป์โลก ตั้งแต่ยังไม่มีการเปิดตัวการผลิตอย่างเป็นทางการ

Flair เป็นที่รู้จักทั้งในและนอกสังเวียนด้วยบุคลิกที่น่าสนใจและด้วยบทบาทนักมวยปล้ำเหลี่ยมจัด ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาพบว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของการโต้เถียงหลายครั้ง รวมถึงบทบาทของเขาในเรื่อง Flight from Hell (2014) ที่ถูกวิจารณ์ในแง่ลบ

ในเดือนมิถุนายน เจ้าของฉายา Nature Boy วัย 73 ปี ปล้ำแมตช์สุดท้ายในอาชีพ (ครั้งที่ 3) ในค่ายมวย Jim Crockett Promotion ร่วมกับ Andrade El Idolo ลูกเขยของเขาเพื่อเอาชนะทีมของ Jay Lethal และ Jeff Jarett หลังจากจบการแข่งขัน Flair ได้เปิดเผยในพอดแคสต์ของเขาว่าเขาหมดสติไปสองครั้งระหว่างการปล้ำเนื่องจากการฝึกซ้อมที่เข้มงวดและอาการขาดน้ำที่เกิดขึ้นได้ ก่อนขึ้นสังเวียน Flair กล่าวว่า

ผมอยู่ในสภาพที่ดีกว่าที่เคยเป็นมา

อดีตซูเปอร์สตาร์ของ WWE ยังเป็นที่รู้จักจากขึ้นปล้ำในค่ายต่างๆ เช่น World Championship Wrestling (WCW) และ Total Nonstop Action Wrestling (TNA) ตลอดอาชีพของเขา เขาได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการจาก WWE ว่าเป็นแชมป์โลก 16 สมัย และเป็นผู้อิทธิพลอย่างมากในวงการมวยปล้ำ

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้