Kantai Collection ซีซัน 2 ปล่อยภาพโปรโมตใหม่

『「艦これ」いつかあの海で』特報-0-41-screenshot

อานิเมะ Kantai Collection ซีซัน 2 ได้เปิดตัวภาพโปรโมตใหม่ ซึ่งได้แสดงภาพตัวละครหลักของซีรีส์ที่ได้เดินทางขึ้นไปบนภูเขาในขณะที่ยังมองเห็นฐานทัพเรืออยู่เบื้องหลัง อานิเมะที่ประกาศไปก่อนหน้านี้จะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน 2022 นี้ และผู้อ่านสามารถรับชมภาพโปรโมตใหม่ได้ที่ด้านล่างนี้:

kv1-1086x1536

ภาพโปรโมต Kantai Collection ซีซัน 2

อานิเมะเรื่องนี้มีชื่อเต็มว่า KanColle: Itsuka Ano Umi de หรือ KanColle: Someday in that Sea ที่ถูกผลิตเป็นแอนิเมชันโดยสตูดิโอ ENGI ที่มีทั้งหมด 8 ตอน Kazuya Miura กำกับการแสดง โดยมี Kensuke Tanaka เป็นผู้แต่งบท Chika Nomi ทำหน้าที่เป็นทั้งผู้ออกแบบตัวละครและหัวหน้าผู้กำกับแอนิเมชัน ขณะที่ Kaori Ookoshi รับผิดชอบด้านดนตรี

ตัวอย่างโปรโมต Kantai Collection ซีซัน 2

Kantai Collection หรือ KanColle อิงจากเกมแฟนตาซีในชื่อเดียวกัน ซึ่งถูกพัฒนาโดย Kadokawa Games และเผยแพร่โดย DMM.com ในปี 2013 อานิเมะเรื่องแรกที่ดัดแปลงโดยสตูดิโอ Diomedia ออกอากาศตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคม 2015 ภาพยนตร์อานิเมะเรื่อง KanColle: The Movie เข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2016

Crunchyroll กำลังสตรีมซีซันแรกของอานิเมะเรื่องนี้อยู่ และอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

เมื่อมนุษยชาติถูกสูญเสียการควบคุมมหาสมุทรให้กับกองเรือทะเลลึกที่ลึกลับ ความหวังเดียวที่จะตอบโต้ภัยคุกคามนี้คือ Kanmusu กลุ่มเด็กสาวที่มีจิตวิญญาณของเรือรบญี่ปุ่น เรื่องราวเกี่ยวกับ Fubuki เรือพิฆาตที่มายังฐานทัพ Chinjufu เพื่อร่วมกับ Kanmusu โปรดติดตามเรื่องราวที่พวกเขาจะตีแผ่ไว้ให้ดี!

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
KanColle: Kantai Collection

เรือรบโมเอะ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้