เกมระทึกขวัญโรแมนติก 'Collar x Malice' เตรียมสร้างเป็นอานิเมะในปี 2023

แบรน์เกม Otomate ในสังกัดค่าย Idea Factory ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาว่า เกม Collar x Malice กำลังจะได้รับการสร้างดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อานิเมะสำหรับฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2023 ทั้งนี้ Otomate ได้เผยแพร่วิดีโอโปรโมตสำหรับภาพยนตร์อานิเมะดังกล่าวท่าง YouTube ด้วย

เรื่องย่อ Collar x Collar จากบริษัทแปลเกม Aksys Games:
การจู่โจมอย่างโหดเหี้ยมขององค์กรก่อการร้ายทิ้งของที่ระลึกร้ายแรงอย่างหนึ่งไว้กับร่างกายของผู้เล่น นั่นคือ ปลอดคอพิษร้ายซึ่งอาจคร่าชีวิตผู้สวมได้ทุกเมื่อ เมื่อสถานการณ์ชักจะเกินการควบคุมและเวลาใกล้จะหมด ก็มีบุคคลลึกลับ 5 คนปรากฏตัวและเข้ามาช่วยเหลือผู้เล่นในการค้นหาความจริง ใครกันที่เชื่อใจได้? คุณในฐานะผู้เล่นจะสามารถช่วยเหลือตัวเองและคนอื่น ๆ ในชินจูกุให้รอดพ้นจากการทำลายล้างได้หรือไม่? ในเมืองซึ่งทุกชีวิตต่างผูกพันกันด้วยความอาฆาตมาดร้าย คุณคือความหวังเดียวที่จะช่วยทุกคนให้พบทางรอด!

Collar x Malice เป็นเกมวิชวลโนเวลแนวลึกลับซึ่ง Otomate วางจำหน่ายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคม 2016 จากนั้น Aksys Games ได้ปล่อยเกมเวอร์ชันภาษาอังกฤษในเดือนกรกฎาคม 2017 ต่อมา Collar x Malice Unlimited ซึ่งเป็นแผ่นเกมฉบับสมบูรณ์สำหรับแฟนพันธุ์แท้เกมนี้ โดยมีเนื้อเรื่องบทแทรก เนื้อเรื่องหลังฉากจบ และเนื้อเรื่องเสริมอีก 3 บทรวมอยู่ด้วย ก็วางจำหน่ายสำหรับเครื่องเล่นเพลย์สเตชันวีต้าในญี่ปุ่น ช่วงเดือนกรกฎาคม 2018

แผ่นรวมเกม Collar x Malice และ Collar x Malice Unlimited สำหรับเวอร์ชันสวิตช์วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคม 2020 ต่อมาในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน เวอร์ชันภาษาอังกฤษของ Collar x Malice Unlimited ก็วางขายในทวีปอเมริกาเหนือ

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Collar×Malice: deep cover

劇場版 Collar×Malice -deep cover- 前編

May 26, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้