Amazon เตรียมปล่อย Mob Psycho 100 III ในญี่ปุ่น พร้อมทั้งเปิดตัวอย่างใหม่

mob-ova

Mob Psycho 100 III จะฉายรอบปฐมทัศน์วันที่ 5 ตุลาคม 2022 นี้ ทาง TOKYO MX และ Fuji TV และ Amazon Prime Video ซึ่งจะสตรีมเฉพาะภายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการประกาศดังกล่าว ได้มีการเปิดเผยโฆษณาตัวอย่างพิเศษที่มีความยาว 15 วินาที ซึ่งจะมีฉากจากซีซันที่แล้ว ทั้งยังมีเพลงเปิดชื่อ 1 โดย Mob Choir ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างพิเศษนี้ได้จากลิงค์ด้านล่าง:

ซีซันที่ 3 ของอานิเมะจะเน้นไปที่การพัฒนาใหม่ๆ ในชีวิตของ Mob เขายังคงยุ่งอยู่กับการไปโรงเรียน และงานนอกเวลาของเขา Reigen และ Serizawa สมาชิกใหม่ล่าสุดในทีมของพวกเขากำลังจัดการกับคำขอแปลก ๆ ที่มาถึง Spirits และสำนักงานให้คำปรึกษาดังกล่าว ต้นบล็อกโคลียักษ์ที่ยังคงสูงตระหง่านอยู่เหนือใจกลางเมืองกำลังถูกบูชาในฐานะ ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ และกำลังได้รับความสนในจากประชาชน Ekubo ที่หายไปจากสายตาของ Mob อีกครั้ง ในขณะที่ Psycho Helmet Cult เริ่มได้รับโมเมนตัมใหม่ Mob ก็รู้สึกได้ถึงอันตรายในเมือง และมุ่งหน้าไปยังต้นบล็อกโคลียักษ์…เกิดอะไรขึ้นภายในต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ต้นนั้นกันแน่? เรื่องราวของ Mob ยังคงดำเนินต่อไปเมื่อเขาได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมิตรภาพ ความรัก และตัวเขาเอง

ซีซัน 3 ของ Mob Psycho 100 กำกับโดย Takahiro Hasui ทำภาพเคลื่อนไหวโดยสตูดิโอ BONES รับผิดชอบการจัดองค์ประกอบซีรีส์โดย Hiroshi Seko ยังได้ Yoshimichi Kameda กลับมาออกแบบตัวละครอีกครั้ง Kenji Kawai เป็นผู้แต่งเพลง Masahiko Minami ประธานสตูดิโอของ Bones ยังเปิดเผยด้วยว่าซีซันนี้จะไม่มี CGI และจะเป็นการวาดด้วยมือทั้งหมด

Mob Psycho 100 สร้างจากมังงะของ ONE ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะผู้แต่ง One Punch Man เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Ura Sunday ในปี 2012 มังงะเรื่องนี้จบลงในปี 2017 หลังจากมี 101 ตอน รวบรวมไว้ใน 16 เล่ม ซีรีส์ภาคแยก Mob Psycho 100: Reigen ได้รับการจัดอันดับตั้งแต่ปี 2018 ถึง 2019

ซีซันแรกของอานิเมะ Mob Psycho 100 โดยสตูดิโอ BONES ออกอากาศในฤดูร้อนปี 2016 และซีซันที่ 2 ตามมาในปี 2019 แฟรนไชส์นี้ยังมีเนื้อเรื่องรองในชื่อ Mob Psycho 100 II: The First Spirits and such Company Trip ด้วย ซึ่งเป็นเรื่องราวการเดินทางเพื่อเยียวยาหัวใจ และจิตวิญญษณ เช่นเดียวกับ Mob Psycho Mini omake และตอนสรุปเรื่อง Mob Psycho 100 Reigen: The Miraculous Unknown Psychic

Dark Horse ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ และอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

คุณหรือคนที่คุณรู้จักต้องการหมอผีที่ทำงานในราคาถูกหรือไม่? Reigen เป็นผู้ชายของคุณ! ความลับของเขาในการจับผีในขณะที่รักษาราคาไว้ในระดับต่ำคืออะไร? อย่างแรกเลยก็คือ เขาเป็นคนขี้โกง และประการที่ 2 เขาจ่ายเงินให้กับคนที่มีพลังจิตที่แท้จริง Shigeo ผู้ช่วยนักเรียนของเขา ได้รับค่าแรงขั้นต่ำน้อยกว่ามาตรฐาน Shigeo เป็นเด็กที่น่าเกรงขามแต่จิตใจดีที่อยากจะช่วยเหลือผู้อื่น และเข้ากับพวกเขาได้เป็นอย่างดี ทำให้พวกเขาไว้วางใจได้อย่างง่ายๆ Reigen รู้ว่าเขาต้องการใช้ประโยชน์จาก Shigeo เพื่อทำธุรกิจต่อไป แต่ไม่ว่าจะดีหรือแย่เขาก็เป็นที่ปรึกษาของเขา และเขารู้ด้วยว่าเมื่อใดก็ตามที่อารมณ์ของเด็กคนนี้ถูกกดขี่จากปกติจนขึ้นไปถึงระดับ 100 นั่นอาจทำให้เขาปลดปล่อยพลังจิตได้มากกว่าที่ทั้ง 2 จะรับมือได้

แม้ว่า Amazon จะเป็นการสตรีม Mob Psycho III ในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ Crunchyroll ก็ได้รับใบอนุญาตสำหรับการเผยแพร่ในต่างประเทศ 2 ซีซันแรก ซึ่งมีให้ชมแล้วบนแพลตฟอร์ม ทั้งซับ Eng และพากย์ Eng

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mob Psycho 100

ม็อบไซโค 100 คนพลังจิต

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้