พรีวิวตอนใหม่ซีรีส์ Big Mouth กับสถานการณ์ยากลำบากที่ Lee Jong Suk และ YoonA จะต้องเผชิญ!

ซีรีส์ Big Mouth (2022) ของช่อง MBC ได้แชร์พรีวิวของตอนใหม่ที่กำลังจะมาถึงในอาทิตย์นี้!

image

ซีรีส์ Big Mouth ซีรีส์แนวนัวร์ที่นำแสดงโดย Lee Jong Suk ในบทของ Park Chang Ho ทนายความชั้นสามที่ต้องลงเอยด้วยการถูกใส่ความในข้อหาฆาตกรรมที่เปลี่ยนให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ “Big Mouse” เพื่อความอยู่รอด เพื่อปกป้องครอบครัวและภรรยาของเขา Go Mi Ho (รับบทโดย YoonA จากวง Girls’ Generation) ทนาย “Big Mouth” ที่ต้องเปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหม่ของเหล่าคนที่มีสิทธิพิเศษในสังคม

สปอยเลอร์

ความเดิมในตอนที่แล้ว Park Chang Ho ได้รู้ว่า ความจริงที่ Park Yoon Gap (รับบทโดย Jung Jae Sung) ได้บอกกับทุกคนว่าเขาคือ “Big Mouse” นั้นเป็นเรื่องโกหก และ Go Mi Ho ก็ได้พยายามค้นหาความเชื่อมโยงที่น่าสงสัยระหว่างโรงพยาบาล Gucheon และเรือนจำ Gucheon

image

โดยภาพนิ่งชุดแรกได้เผยให้เราเห็นถึงบรรยากาศที่เปลี่ยนไปภายในเรือนจำ Gucheon โดยมี Gan Soo Chul (รับบทโดย Kim Dong Won) ที่เข้ามาแทนที่ Park Yoon Gap พยายามแสดงให้ดูเหมือนว่าเขานั้นโหดกว่าผู้คุมคนก่อนๆ โดยการพยายามทำให้นักโทษคนหนึ่งต้องอับอายต่อหน้านักโทษคนอื่น ทำให้ Park Chang Ho ไม่พอใจที่เขาต้องมาทนเห็นนักโทษคนอื่นทุกข์ทรมาน และบรรยากาศที่ผิดปกติภายในห้องก็บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอีกหนึ่งเรื่อง

Park Chang Ho กำลังวางแผนที่จะจับตัว Big Mouse ตัวจริงมาให้ได้ในขณะที่เขายังคงแสร้งเป็นพันธมิตรกับ Gan Soo Chul อยู่ แต่อย่างไรก็ตาม คำถามสำคัญก็คือพันธมิตรของพวกเขาจะสามารถอยู่ไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ ในเมือ Park Chang Ho พยายามที่จะโค่นนายกเทศมนตรี Choi Do Ha (รับบทโดย Kim Joo Heon) คนที่ช่วยให้ Gan Soo Chul เข้ามาแทนที่ Park Yoon Gap ให้ลงมาจากตำแหน่งให้จงได้

image
image
image
image

และในภาพนิ่งชุดที่สองที่ถูกปล่อยออกมาก็ได้แสดงให้เราเห็นฉากที่ Go Mi Ho และ No Park (รับบทโดย Yang Hyung Wook) ได้ไปเยี่ยม Tak Kwang Yeon (รับบทโดย Yoo Tae Joo) ที่เคยมีอาการชักมาแล้วหลายครั้งและต้องถูกตราหน้าว่าเป็นนักโทษจอมสร้างปัญหาและตอนนี้ก็ต้องถูกใส่กุญแจมือไว้ที่เตียงเพื่อจำกัดการเคลื่อนไหวของเขา และความบ้าคลั่งของเขาก็ยังดูเหมือนจะไม่ลดลงเลยสักนิด ทำให้เพื่อนร่วมห้องก็รู้สึกกลัวตามไปด้วย แต่อย่างไรก็ตาม Go Mi Ho ก็ยังคงทำหน้าที่ของเธออย่างใจเย็น และนั่นก็เป็นการบ่งบอกถึงความดื้อรั้นของเธอในการขุดคุ้ยความจริง

image
image
image
image
image

ซีรีส์ Big Mouth ออกอากาศทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา 21.50 น. ตามเวลาเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Big Mouth

เผยกลชนชั้นทนาย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้