นักแสดงสาว Yoo Joo Eun เสียชีวิตแล้ว

คำเตือน: บทความนี้มีการพูดถึงเรื่องการฆ่าตัวตาย

นักแสดงสาว Yoo Joo Eun (อายุ 27 ปี) เสียชีวิตแล้ว

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2022 พี่ชายของ Yoo Joo Eun ได้แชร์ข่าวผ่านบัญชี Instagram ของเธอ พร้อมกับจดหมายของ Yoo Joo Eun เขาเขียนว่า “ในวันที่ 29 สิงหาคม 2022 Joo Eun ได้จากโลกนี้ไปยังที่ที่สบายกว่าแล้ว สำหรับผู้ที่มีเวลา โปรดอำลา Joo Eun ระหว่างทาง ตามคำขอล่าสุดท้ายของ Joo Eun ฉันกำลังแชร์โพสต์นี้”

จดหมายของ Yoo Joo Eun แปลดังนี้:

ฉันขอโทษที่ไปก่อน ฉันเสียใจมากต่อแม่ พ่อ ยาย และอปป้า (พี่ชาย) ใจฉันมันร่ำร้องว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ ชีวิตที่ไม่มีฉันอาจว่างเปล่า แต่ได้โปรดใช้ชีวิตอย่างกล้าหาญ ฉันจะคอยดูทุกอย่าง โปรดอย่าร้องไห้
ตอนนี้ฉันไม่เสียใจเลยสักนิด ฉันรู้สึกสงบ ฉันคิดว่าเป็นเพราะฉันคิดเรื่องนี้มานานแล้ว
ฉันใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเกินควร นั่นเป็นเหตุผลที่เพียงพอสำหรับฉันแล้ว เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ดังนั้นได้โปรดดำเนินชีวิตโดยปราศจากการตำหนิอีกต่อไป
ฉันยังไม่ตาย ขอให้ทุกคนอยู่ดีมีสุข ฉันหวังว่าหลายคนจะถูกเรียกมางานศพของฉัน และฉันต้องการพบทุกคนในเร็วๆ นี้
ฉันทำตัวแย่มาก บางทีมันอาจจะเป็นทั้งหมดของฉันและมันเป็นส่วนหนึ่งของฉัน อย่างไรก็ตาม การใช้ชีวิตแบบนั้นมันไม่ง่ายเลย ฉันไม่อยากทำอย่างอื่น ทั้งที่สิ้นหวังมาก การมีสิ่งที่คุณต้องการทำมันเป็นพร แต่ฉันรู้ว่าฉันอยากทำสิ่งนั้นเท่านั้นคือคำสาป
พระเจ้ารักฉัน ดังนั้นพระองค์จะไม่ส่งฉันลงนรก เขาจะเข้าใจความรู้สึกของฉันและดูแลฉันต่อไป นั่นเป็นเหตุผลที่ทุกคนไม่ต้องกังวล
ครอบครัวที่รักและเพื่อนๆ ที่รักของฉันทุกคน ขอบคุณมากสำหรับการดูแลฉันและรักฉัน นั่นคือความแข็งแกร่งและรอยยิ้มของฉัน ฉันใช้ชีวิตอยู่กับความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนไปจนจบ ดังนั้นฉันคิดว่าฉันใช้ชีวิตอย่างประสบความสำเร็จแล้ว ขอบคุณที่เข้าใจและโอบกอดฉันที่ขาดแคลนและใจร้อน ฉันขอโทษที่ฉันไม่สามารถแสดงออกได้ดี แต่เธอคงเข้าใจความรู้สึกของฉันใช่ไหม
และสำหรับความสัมพันธ์อันล้ำค่าทั้งหมดที่ฉันได้ทำขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับครู ฉันรู้สึกซาบซึ้งมาก และเคารพพวกคุณทุกคน ขอบคุณมากที่สอนอะไรหลายๆ อย่างในชีวิตให้ฉัน
แม่พ่อฉันรักคุณ ได้โปรดอย่าร้องไห้

Yoo Joo Eun เคยแสดงใน Big Forest ทางช่อง tvN และ Joseon Survival ทางช่อง TV Chosun งานศพของเธอจะจัดขึ้นที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Ajou

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อคนที่รักของ Yoo Joo Eun ขอให้เธอหลับให้สบาย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-05-1995 (27 ปี)

วันตาย

29-08-2022

เพศ

ผู้หญิง


การแสดง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้