อานิเมะ Chained Soldier ปล่อยภาพตัวละคร Himari, Nei และ Shushu

9350

อานิเมะเรื่อง Chained Soldier ที่ดัดแปลงจากอานิเมะเรื่องใหม่กำลังจะเปิดตัวภาพโปรโมตตัวละครของ Himari Azuma, Nei Okawamura และ Shushu Suruga โดยซีรีส์จะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023 ผู้อ่านสามารถตรวจสอบภาพโปรโมตใหม่ได้ทางด้านล่าง:

9347

Himari Azuma

9348

Nei Okawamura

9346

Shushu Suruga

Yume Miyamoto ให้เสียงพากย์ Himara Azuma และ Hina Tachibana ให้เสียงพากย์ Nei Okawamura ในขณะที่ Shushu Suruga ให้เสียงโดย Mari Hino ภาพตัวละครสำหรับตัวละครเอกของ Chained Soldier, Yuki Wakura ให้เสียงโดย Yuya Hirose และนางเอกหลัก Kyouka Uzen ให้เสียงโดย Akari Kito ที่มีการประกาศไปเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2022 ซึ่งตัวละครอื่นๆ ที่ประกาศในซีรีส์ที่ยังไม่ได้มีการออกแบบตัวละครได้แก่ Sahara Wakasa ให้เสียงโดย Reina Ueda, Yachiho Azuma ให้เสียงโดย Nene Hieda และ Tenka Izumo ให้เสียงโดย Maaya Uchida

Studio Seven Arcs กำลังสร้างแอนิเมชันอนิเมะโดยมี Goro Kuji เป็นผู้กำกับ และ Junji Nishimura เป็นหัวหน้าผู้กำกับ Ryota Kano และ Akira Kindaichi รับหน้าที่เขียนบท Yasuhiro Nakanishi กำลังแต่งบท Hiroyuki Yoshii เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ในขณะที่ Kaoru Nishimura กำลังลงสีตัวละคร ผู้อ่านสามารถรับชมประกาศตัวอย่างสำหรับอานิเมะได้ที่ลิงค์ด้านล่าง:

ตัวอย่างประกาศอานิเมะ Chained Soldier

Chained Soldier หรือในชื่อ Mato Seihei no Slave เป็นซีรีส์การ์ตูนญี่ปุ่นโดย Takahiro ที่มีชื่อเสียงจากการสร้างอานิเมะเรื่อง Akame Ga Kill! และ Shueisha ได้จัดลำดับกับ Yohei Takemura ในฐานะนักวาดภาพประกอบใน Shonen Jump+ มาตั้งแต่ปี 2019 และปัจจุบันมีทั้งหมด 10 เล่ม Yen Press ได้รับอนุญาติให้เผยแพร่ซีรีส์มังงะเป็นภาษาอังกฤษดังนี้:

ทศวรรษที่ผ่านมา ประตูสู่มิตินอกโลกสุดอันตรายที่เรียกว่ามาโตะ เมืองปีศาจ ได้ปรากฎขึ้นทั่วประเทศญี่ปุ่น ในบรรดาผู้ที่เข้าร่วมใน ลูกพีช ที่เติบโตที่นั่นจะได้รับความสามารถพิเศษ แต่เฉพาะคนที่เป็นผู้หญิงเท่านั้น เมื่อ Yuuki Wakura เด็กมัธยมปลายตกหลุมและพบว่าตัวเองติดอยู่ในประตู เขาได้รับความช่วยเหลือจาก Kyouka Uzen ผู้บัญชาการคนสวยของหน่วยที่ 7 ของ Demon Defense Force ใคร…สั่งให้เขาเป็นทาสของเธอ!

9349

ภาพโปรโมตอานิเมะเรื่อง Chained Soldier

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chained Soldier

ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้