'Cool Doji Danshi' (Play It Cool, Guys) ฉบับอานิเมะ ปล่อยคลิปวิดีโอและภาพโปรโมตไฮไลต์ตัวละคร ชิกิ โซมะ

เมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Cool Doji Danshi (2022) หรือ Play It Cool, Guys ซึ่งสร้างดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกันโดย Kokone Nata ได้ปล่อยคลิปวิดีโอและภาพโปรโมตซึ่งไฮไลต์ตัวละคร ชิกิ โซมะ 1 ใน 4 ตัวเอกประจำเรื่อง

Play It Cool Guys_Soma Shiki

อานิเมะเรื่องนี้มีกำหนดออกฉายในเดือนตุลาคมปีนี้ โดยนักพากย์ที่จะมาให้เสียงเป็น 4 หนุ่มตัวละครหลัก ได้แก่:

  • Chiaki Kobayashi พากย์เสียงเป็น อิจิฮาระ ฮายาเตะ
  • Kouki Uchiyama พากย์เสียงเป็น ฟุตามิ ชุน
  • Yuichiro Umehara พากย์เสียงเป็น มิมะ ทายายุกิ
  • Shōya Chiba พากย์เสียงเป็น ชิกิ โซมะ

Cool Doji Danshi ฉบับอานิเมะเป็นผลงานที่ผลิตโดย Studio Pierrot กำกับโดย Chiaki Kon (ผลงานที่ผ่านมา: Sailor Moon Crystal ซีซัน 3 (2016), Sailor Moon Eternal (2021), พ่อบ้านสุดเก๋า (2021), Junjō Romantica (2008 - 2015)) ควบคุมดูแลการเขียนบทโดย Makoto Uezu (ผลงานที่ผ่านมา: ห้องเรียนลอบสังหาร (2013 - 2016), สาวน้อยชมรมผู้กล้า (2014), Space Brothers (2012 - 2014)) ออกแบบตัวละครโดย Airi Taguchi (ผลงานที่ผ่านมา: แอนิเมชันหลักของ Children of the Sea (2019), มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซัน 2 (2019)) ซึ่งรับหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายกำกับแอนิเมชันด้วย และ ควบคุมการประพันธ์ดนตรีประกอบโดย Masato Nakayama (ผลงานที่ผ่านมา: B-PROJECT (2016 - 2019), เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน (2019), Kimi to Boku (2011 - 2012))

Cool Doji Danshi Play It Cool Guys

ปัจจุบัน Cool Doji Danshi ฉบับมังงะยังไม่มีฉบับแปลไทยอย่างถูกลิขสิทธิ์ ส่วนฉบับภาษาอังกฤษมีการจัดพิมพ์โดย Yen Press ซึ่งพิมพ์มังงะ 4 สีทั้งเล่มเหมือนต้นฉบับภาษาญี่ปุ่น และใช้ชื่อว่า Play It Cool, Guys

เรื่องย่อ Play It Cool, Guys จาก Yen Press:
ดูภายนอก พวกเขาเหมือน 4 หนุ่มสุดเท่ที่ไม่ว่าใครก็ยากที่จะเข้าถึง แต่ถ้าได้รู้จักตัวจริงแล้วจะพบว่าคิดผิดถนัด เพราะพวกเขาคือหนุ่มสุดเพี้ยนที่เผอิญทำอะไร ๆ ดูเข้าท่าไปหมดเท่านั้น ดังนั้นทำใจให้สบาย ๆ และเชิญรับชมเรื่องราวของก๊วนหนุ่มสุดเพี้ยนที่พยายามทำตัวให้ดูเท่ตลอดเวลา Play It Cool, Guys คือมังงะรวมเรื่องราวมัน ๆ ของเหล่าชายหนุ่มที่มุมหนึ่งดูเท่แสนเท่ อีกมุมหนึ่งก็ป้ำ ๆ เป๋อ ๆ เสียจนดูน่ารักไม่เบา

Nata เผยแพร่มังงะต้นฉบับครั้งแรกลงเว็บไซต์มังงะออนไลน์ Gangan pixiv ในเดือนมิถุนายน 2019 และยังคงวาดต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน มังงะฉบับรวมเล่มจัดพิมพ์โดย Square Enix ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายเล่ม 4 ซึ่งเป็นเล่มล่าสุดในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ Cool Doji Danshi ฉบับมังงะมีรายชื่ออยู่ในอันดับที่ 16 ของไกด์บุ๊ก Kono Manga ga Sugoi! (แปล: มังงะเรื่องนี้สุดยอดเลย!) ฉบับปี 2020 ของสำนักพิมพ์ Takarajimasha ซึ่งเป็นหนังสือแนะนำอานิเมะสำหรับนักอ่านมังงะเพศหญิง นอกจากนั้นในปี 2019 มังงะเรื่องนี้ยังอยู่ในลำดับที่ 7 ของ ‘การลงคะแนนเลือกตั้งทั่วไปสำหรับมังงะออนไลน์’ (Web Manga General Election) ซึ่งจัดโดย pixiv และ Nippon Shuppan Hanbai อีกด้วย

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Play It Cool, Guys

4 หนุ่มวัยใสหัวใจสุดเปิ่น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้