I Got a Cheat Skill in Another World ได้รับการดัดแปลงเป็นอานิเมะ!

cheat-skill-anime

I Got a Cheat Skill in Another World and Became Unrivaled in The Real World, Too กำลังจะได้รับการดัดแปลงเป็นอานิเมะ ภาพโปรโมตสำหรับทีวีอานิเมะได้ถูกเปิดเผยแล้ว:

FagU_nNVQAAy78W

ภาพโปรโมตที่ถูกประกาศของ I Got a Cheat Skill in Another World

ไลท์โนเวลของ Miku ซึ่งเผยแพร่ครั้งแรกทางออนไลน์ กำลังได้รับการตีพิมพ์ใน Fujimi Fantasia Bunko นวนิยายเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์ในปี 2018 วาดภาพประกอบโดยงานศิลปะของ Rein Kuwashima I Got a Cheat Skill in Another World and Became Unrivaled in The Real World, Too หรือในชื่อ Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta ดัดแปลงมังงะโดย Kazuomi Minatogawa ที่ทำต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2019

ผู้เขียน Miku แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้ในลักษณะของการขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน Kazuomi Minatogawa ผู้วาดภาพประกอบด้านบน และ Rein Kuwashima ผู้วาดภาพประกอบด้านล่าง ซึ่งเป็นการวาดเพื่อเฉลิมฉลอง Minatogawa กล่าวว่าเขารู้สึกเหมือนเป็นเทวดาผู้พิทักษ์ที่ทำงานในเวอร์ชันมังงะ และเฝ้าดูตัวละครในขณะที่ Kuwashima กล่าวว่าเขาตั้งตาที่จะได้เห็น Yuya และทุกๆ คนเคลื่อนไหวได้!

kazuomi

rein

Yen Press ได้รับอนุญาตทั้งไลท์โนเวลและมังงะให้แปลเป็นภาษาอังกฤษและอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

นี่เป็นโอกาสที่จะได้กลับมา! ประตูลึกลับถูกเปิดออกและเชิญชวนให้เด็กผู้ชายที่ถูกรังแกมาทั้งชีวิตก้าวออกไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญสู่สิ่งที่เขาเองก็ไม่รู้จัก ในอีกด้านหนึ่งเขาได้พบกับสมบัติอันล้ำค่ามากมาย และโลกที่เต็มไปด้วยเวทย์มนตร์ เช่นเดียวกับเหล่าสัตว์ประหลาด อย่างไรก็ตาม การเปิดเผยที่น่าตกใจที่สุดคือ เขาสามารถนำทุกสิ่งที่เขาต้องการกลับมาพร้อมกับเขาได้ เมื่อเขาต้องการจะกลับมายังโลก อีกไม่นานชีวิตคู่นี้จะเปลี่ยนไปตลอดกาล…

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
I Got a Cheat Skill in Another World and Became Unrivaled in the Real World, Too

สกิลโกงไร้เทียมทาน สร้างตำนานในสองโลก ~ชีวิตพลิกผันด้วยการอัปเลเวล~

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้