ภาพยนตร์ Overlord: Holy Kingdom Arc ปล่อยตัวอย่าง

overlord-season-4-ending-2

อานิเมะ Overlord ได้ปล่อยภาพตัวอย่างสำหรับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงใหม่ของแฟรนไชส์ Overlord: Holy Kingdom Arc ซึ่งจะครอบคลุมส่วนที่พัฒนาแล้วใน Paladin of the Sacred Kingdom จากไลท์โนเวล ยังมีประกาศในระหว่างโปรแกรมพิเศษที่สตรีมบน YouTube เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2022 ด้วย อานิเมะเรื่องนี้ได้เปิดเผยโปรเจกต์การดัดแปลงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2021 ผู้อ่านสามารถชมภาพโปรโมตใหม่ได้ด้านล่างนี้:

overlord-film

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ TV Anime Overlord ได้ปล่อยภาพตัวอย่างสำหรับการดัดแปลงภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึง

รายการดังกล่าวได้รับการบันทึกว่าเป็นงานสาธรณะที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ ที่ 30 กรกฎาคม 2022 เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปีของไลท์โนเวลซีรีส์ตั้งแต่เล่มแรกที่ตีพิมพ์เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2555 Satoshi Hino นักพากย์เสียงของ Ainz Ooal Gown/Momonga ได้ยกเลิก ที่มาร่วมงานด้วยผลของการติดโรค COVID-19 วิดีโอโปรโมตจึงยังไม่มีกำหนดที่จะสามารถเข้าชมได้จนถึง 23:59 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2023 ผู้อ่านสามารถตรวจสอบสตรีมพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษได้ที่ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ KADOKAWA ด้านล่าง:

Kugane Maruyama เขียนเรื่องราวของไลท์โนเวลเรื่อง Overlord ที่วาดภาพประกอบโดย so-bin ซีรีส์นี้วางจำหน่ายเล่มที่ 1 เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2012 ที่ Studio Madhouse ทำการดัดแปลงเป็นแอนิเมชัน และกำลังผลิต Overlord ซีซัน 4 ภายใต้การดูแลของ Naoyuki Ito แฟรนไชส์ยังมีอานิเมะเรื่องสั้นเรื่อง Ple Ple Pleiades ซีซันที่ 4 ของเรื่องนี้กำกับโดย Minoru Ashina และจะออกอากาศพร้อมกับซีซันใหม่ ภาพยนตร์ Overlord: Holy Kingdom Edition ใหม่จะครอบคลุมส่วนที่ถูกพัฒนาจาก The Paladin of the Sacred Kingdom ที่แสดงในไลท์โนเวลเล่มที่ 12 และ 13

Yen Press ได้รับอนุญาติให้แปลไลท์โนเวลเป็นภาษาอังกฤษ และอธิบายโครงเรื่องของเล่ม 12 ไว้ว่า:

อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ในช่วงหลายปีที่ปราศจากสงคราม ต้องขอบคุณกำแพงขนาดมหึมาที่สร้างขึ้นหลังจากโศนาฏกรรมครั้งประวัติศาสตร์ พวกเขาเข้าใจดีว่าสันติภาพที่เปราะบางนั้นเป็นอย่างไร เมื่อจอมมารร้าย Jaldabaoth เข้าสู่สนามโดยหัวหน้ากองทัพที่รวมกันเป็นเผ่าขนาดมหึมา ผู้นำของอาณาจักรศักดิสิทธิ์รู้ว่าการป้องกันของพวกเขาไม่เพียงพอ เมื่อการดำรงอยู่ของประเทศตกอยู่ในอันตราย คนเคร่งศาสนาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องขอความช่วยเหลือจากทุกที่ แม้ว่ามันจะหมายถึงการทำลายข้อห้าม และการร่วมประลองกับราชาแห่งความตายอย่าง Nation of Darkness!

overlord-volume-12

ปกหนังสือ Overlord เล่ม 12 © Kugane Maruyama

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Overlord: The Undead King

โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก เดอะ มูฟวี่ 1

Feb 25, 2017

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้