Vampire Dies in No Time ซีซัน 2 ปล่อยตัวอย่างรอบปฐมทัศน์ในเดือนมกราคม 2023

vampire-dies-season-2

ประกาศก่อนหน้านี้ว่า The Vampire Dies in No Time ซีซัน 2 ได้ปล่อยตัวอย่างพร้อมกับภาพโปรโมตหลัก โดยทาง Studio MADHOUSE กำลังสร้างแอนิเมชันภาคต่อนี้ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในเดือนมกราคม 2023

ทีมงานจากซีซันแรกจะกลับมารับหน้าที่เดิมมีดังนี้:
ผู้กำกับ: Hiroshi Koujina
ออกแบบตัวละคร: Mayuko Nakano
หัวหน้าผู้กำกับแอนิเมชัน: Mayuko Nakano
องค์ประกอบซีรีส์: Yukie Sugiwara
บทภาพยนตร์: Yukie Sugiwara

vampire-dies-in-no-time-season-2-key-visual

นักแสดงหลักของ The Vampire Dies in No Time, Jun Fukuyama และ Makoto Furukawa จะกลับมาให้เสียงพากย์เป็น Draluc และ Ronald ร่วมด้วย Natsumi Hioka พากย์เป็น Hiniachi, Mutsumi Tamura พากย์เป็น John และ Yoshitsugu Matsuoka พากย์เป็น Tou Handa ซึ่งเป็นนักพากย์ที่เคยพากย์ในซีซันแรกของอานิเมะ Ayumu Murase ก็จะเข้าร่วมพากย์เสียงเป็น Mikazuki แวมไพร์ที่ได้รับการเปิดเผยการออกแบบตัวละครเพิ่มเติมได้แก่:

mikazuki-1024x576

อานิเมะเรื่องนี้อิงจากมังงะของ Itaru Bonnoki ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Shonen Champion ของ Akita Shoten เนื้อเรื่องว่าด้วยเรื่องราวของนักล่าแวมไพร์ที่ชื่อ Ronaldo เขาได้พบเจอกับเพื่อนที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ Draluc เป็นเพื่อนแวมไพร์ และทั้งสองก็เข้ากันได้อย่างน่าประหลาด แต่จริงๆ แล้ว Draluc นั้นค่อนข้างอ่อนแอ แม้แต่การโจมตีที่เบาที่สุดก็อาจทำให้เขากลายเป็นฝุ่นได้ ทั้งสองต้องผจญภัยร่วมกันในขณะที่ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ไร้สาระอีกมากมาย

ซีซันแรกออกอากาศในฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 ตั้งแต่ 4 ตุลาคมถึง 20 ธันวาคม ซีซัน 2 ถูกบอกใบ้ในรายการ Amazon สำหรับมังงะเล่มที่ 19 ซึ่งระบุว่า ซีซันที่ 2 ของอะนิเมะจะถูกสร้างขึ้น ในเดือนพฤศจิกายน 2022 ข้อมูลนี้ได้รับการยืนยันหลังจากจบซีซันแรกในวันที่ 20 ธันวาคม 2021 เมื่อมีการโพสต์ตัวอย่างอานิเมะเพื่อประกาศ

Funimation สตรีมซีซันแรกของอนิเมะ และอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

นักล่าแวมไพร์ในตำนานอย่าง Ronaldo ได้พบกับมิตรภาพใหม่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ อย่างไม่เต็มใจเท่าไหร่นัก Draluc แวมไพร์ที่อ่อนแอที่สุดในโลกอาจกลายเป็นฝุ่นผงได้ทุกเมื่อแม้ถูกโจมตีเพียงเล็กน้อยก็ตาม พวกเขาร่วมกันเผชิญกับชะตากรรมที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานมากเกินกว่าที่คุณจะรู้สึกได้ ซึ่งรวมถึงแวมไพร์ที่เป็นศัตรู นักตัดต่อขวาน และความเจ็บปวดอื่นๆ ด้วย

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Vampire Dies in No Time

เจ้าแวมไพร์ พันธุ์ตายไว

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้